Sunday, June 28, 2015

Cận cảnh Vietnam Offroad Cup 2015

Trước khi Vietnam Off-road Cup 2015 diễn ra, hai người đẹp đã có buổi "tập huấn" thú vị hứa hẹn một mùa giải sôi động.
Chỉ còn hơn 2 tuần nữa, Vietnam Off-road Cup 2015 (VOC) chính thức diễn ra tại Đồng Mô, Hà Nội. Không dừng lại ở phong trào chơi xe địa hình, VOC còn hướng tới việc trao đổi kĩ năng lái xe địa hình, nâng cao sự an toàn cho lái xe - đặc biệt là trên các địa hình hiểm trở.
Để có một giải đấu thành công, ngay vào lúc này, các đội thi đang ráo riết tập luyện. Và như thường lệ, bên cạnh những chiếc xe mạnh mẽ đậm chất phiêu không thể thiếu bóng hồng đầy quyến rũ xuất hiện nhằm khích lệ các tay lái!
Được tổ chức lần đầu vào năm 2008, Vietnam Offroad Cup (VOC) được xem là giải đấu đầu tiên cũng như có quy mô lớn nhất của những người chơi xe địa hình trong nước.
Tiền thân là giải Vô-lăng Vàng được tổ chức bởi diễn đàn Otofun, VOC được chính thức đổi sang tên gọi như hiện nay vào năm 2010.
Năm nay, giải thi đấu VOC sẽ diễn ra vào hai ngày 4 và 5/7/2015 tại Đồng Mô, Hà Nội.

Không dừng lại ở phong trào chơi xe địa hình, VOC còn hướng tới việc trao đổi kĩ năng lái xe địa hình, nâng cao sự an toàn cho lái xe - đặc biệt là trên các địa hình hiểm trở.
Năm nay, VOC 2015 được chia làm 3 phân hạng chính, nhằm tạo sự đa dạng cho nhiều loại xe có thể tham gia.
Cụ thể, 3 phân hạng của VOC 2015 gồm có hạng bán tải đồng đội, hạng cơ bản và hạng nâng cao.
Dù khác nhau về quy định xe, nhưng những người chơi tham gia ở tất cả các hạng đều phải đội mũ bảo hiểm khi thi đấu, đầy đủ dây đai an toàn, được trang bị bình cứu hỏa 2kg, cáp và móc kéo.
Đồng thời, không hạng nào được phép thay đổi chiều dài cơ sở xe, lốp máy cày máy kéo…
Được tổ chức một cách bài bản với những quy định chặt chẽ, VOC 2015 tiếp tục khẳng định vị trí là giải thi đấu off-road phong trào lớn và lâu đời nhất Việt Nam.
VOC 2015 hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên ngày hội của những chiếc xe offroad mạnh mẽ, của bùn đất và của những người đam mê bộ môn thể thao mạo hiểm đầy hấp dẫn này.

Nguồn: Đại lý xe Mercedes Benz

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.