Saturday, February 21, 2015

Cận Cảnh Mercedes E400 AMG Full Option

Mercedes Benz E400 AMG sẽ là mẫu xe cao nhất sắp tới trong dòng E series ở Việt Nam, mẫu sedan 5 chỗ ngồi của Mercedes có động cơ xăng 3.0 lít, V6, ông suất 333 mã lực. 

Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/giờ mất 5,2 giây và có thể đạt tốc độ tối đa 250km/giờ. Ngoài E400 AMG thì Mercedes-Benz còn có một mẫu khác là E400 Hybrid sử dụng động cơ xăng 3.5 lít V6, công suất 302 mã lực và motor điện dùng pin lithium-ion công suất 27 mã lực, giá bán ở thị trường Mỹ của bản Hybrid này là 56.700$. E400 Hybrid chưa có kế hoạch xuất hiện ở Việt Nam.
Mercedes-Benz Việt Nam cho biết sẽ giới thiệu E400 AMG cho thị trường trong nước ở một dịp sắp tới, cụ thể là sự kiện Mercedes Fascination 2013 ngày 25/7/2013 ở Hà Nội, tuy nhiên chưa có giá bán chính thức. 
Ở thị trường Mỹ Mercedes không bán bản E400 AMG, họ có phiên bản cao hơn là E550 4Matic giá 61.400$. Về động cơ, chiếc sedan Mercedes E400 này được trang bị máy xăng 3.0 lít, V6 đạt công suất 333 mã lực ở vòng tua 5500 vòng/phút, hộp số 7 cấp tự động, Mercedes cho biết xe tiêu thụ nhiên liệu trung bình ở mức 16km/lít xăng (38MPG - dặm/gallon).
Về các tiện ích tiêu chuẩn, E400 AMG được trang bị hệ thống ECO Start/Stop giúp xe tự động tắt máy khi nhàn rỗi nhằm tiết kiệm xăng. Hộp số tự động 7 cấp với nhiều chế độ lái khác nhau phù hợp với từng điều kiện đường sá kèm theo chức năng kiểm soát tốc độ Cruise Control. Dòng xe này cũng được trang bị các tính năng an toàn như thắng ABS, cân bằng điện tử ESP, hệ thống treo AGILITY CONTROL, 11 túi khí, cảm biến xe cùng chiều đi vào điểm mù của kính chiếu hậu khi xe chạy trên 30km/giờ (Active Blind Spot Assist)...
E400 AMG khi về Việt Nam có thể sẽ được trang bị các gói tiêu chuẩn khác nhau. Hiện vẫn chưa có giá bán cũng như ngày bán ra của dòng xe này.

Mercedes E-Class mang kiểu dáng mềm mại và chau chuốt hơn so với thế hệ cũ. Điểm khác biệt nổi bật nhất ở phiên bản này là cụm đèn pha thiết kế liền với 4 "mí mắt" đầy cuốn hút. E-Class được thiết kế hướng đến 2 nhóm đối tượng khác nhau. Mercedes đã ngày càng trẻ hóa E-Class để hướng đến đối tượng những khách hàng yêu thích kiểu dáng thời trang, thể thao và sự sang trọng. Ở phiên bản này cụm lưới tản nhiệt 2 nan ôm lấy ngôi sao 3 cánh ở trung tâm cùng cụm ống xả kích thước lớn thiết kế thể thao và bắt mắt ở đuôi xe.
Với hai phiên bản E250 và E400 AMG, Mercedes đã ngày càng trẻ hóa E-Class để hướng đến đối tượng những khách hàng yêu thích kiểu dáng thời trang, thể thao và sự sang trọng. Ở phiên bản này cụm lưới tản nhiệt 2 nan ôm lấy ngôi sao 3 cánh ở trung tâm cùng cụm ống xả kích thước lớn thiết kế thể thao và bắt mắt ở đuôi xe.

Nội thất Mercedes E400 AMG 2015 được trang bị hệ thống điều khiển truyền thông đa phương tiện COMAND Online với đầu đọc DVD 6 đĩa, màn hình TFT 7 inches độ phân giải 800 x 480 pixel. Bộ thu sóng phát thanh, đầu đọc thẻ SD, bộ nhớ lưu trữ nhạc 10Gb tương thích MP3/WMA/ACC, kết nối bletooth. Hệ thống giải trí cho hàng ghế sau gôm 2 màn hình gối đầu. Núm điều khiển đa chức năng ngay trên bệ trung tâm giúp chọn lựa bài nhạc và tất cả các chức năng có sẵn trên hệ thống thông tin giải trí. Nổi bật nhất là hệ thống điều hòa tự động đa vùng Thermotronic. 

Ghế người lái và hành khách phía trước của E400 AMG chỉnh điện với bộ nhớ 3 vị trí ghế, tay lái và gương chiếu hậu bên ngoài. Vô lăng 3 chấu được bọc da cao cấp nappa tích hợp đầy đủ các nút điều khiển âm thanh. Xe trang bị cửa sổ trời toàn cảnh panorama.....

Ngoài ra Mercedes-Benz E400 AMG 2015 vẫn sở hữu các tiện nghi như rèm che nắng chỉnh bằng điện, màn che nắng cho cửa sổ sau hai bên chỉnh bằng tay. Hệ thống đèn viền nội thất ở phía trước và trên cửa. Tay lái 4 chầu bọc da và ốp gỗ đa chức năng. Khóa cửa điều khiển từ xa với mã hóa chống trộm và chức năng mở cốp sau từ xa bằng khóa điện tử. Chức năng kiểm soát tốc độ cho phép điều chỉnh tốc độ tối đa mong muốn trong khu  vực bị giới hạn tốc độ. Dòng E400 AMG được trang bị hệ thống khởi động bằng nút bấm.
Động cơ Mercedes E400 AMG 2015


Xe Mercedes E400 2015 được trang bị chức năng ngắt động cơ ECO Start/Stop giúp xe giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu và khí thải khi dừng xe trên 3 giây. Theo công bố của nhà sản xuất, với mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 7.5 - 7.9 lít/100 km, Mercedes E400 2014 là hiện cũng là chiếc xe kinh tế nhất trong cùng phân khúc. Hộp số của xe cũng là loại cao cấp 7G Tronic Plus danh tiếng của Mercedes-Benz

Hệ thống an toàn trên Mercedes E400 Mercedes E400 2015 trang bị an toàn tiêu chuẩn giống như trên mễu Mercedes E400. Cụ thể, xe được trang bị một số tính năng nổi bật như Chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh BAS, ASR, cân bằng điện tử ESP, rồi hệ thống PRE-Safe, bảo vệ tựa đầu Neck-Pro, hệ thống cảnh báo buồn ngủ ATTENTION ASSIST, hệ thống hướng dẫn đậu xe PARKTRONIC giúp dò tìm chổ đỗ xe phù hợp, tự động điều khiển tay lái và phanh để đưa xe vào chổ đỗ cả trong trường hợp đỗ xe song song và vuông gốc.

Hiện nay, giá xe Mercedes Benz E400 AMG nằm ở mức 2.722 tỷ đồng, khá hợp lý so với các đối thủ khác cùng phân khúc. Nhưng lại được trang bị đầy đủ những công nghệ hiện đại nhất của dòng xe đăng cấp. Mọi thông tin tìm hiểu thêm về E400 2015, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp ới đại lý chúng tôi.

Để biết thêm chi tiết và được ưu đãi về giá trong mọi thời điểm xin liên hệ Hotline.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.