Friday, January 30, 2015

Thông số Kỹ Thuật Xe Mercedes Benz Maybach S600 Nhập Khẩu

Giá xe mercedes Benz Maybach S600 nhập khẩu.
Mercedes Benz Maybach S600 được phát triển dựa trên chiếc S600 nhưng dài hơn 200mm. Chiều dài tổng thể của Maybach S600 là 5.453mm, khoảng cách trục cơ sở cũng tăng đến cỡ 3.365mm. Ngoại hình được nhấn vào lưới tản nhiệt mạ crom, đèn LED ban ngày liền mạch với cụm đèn pha. Để phân biệt với các mẫu S-Class, Mercedes bố trí logo và tên xe "Maybach" lên cột C và nắp khoang hành lý.


Không chỉ có động cơ V12 mạnh mẽ, Mercedes-Benz S600 còn có những trang bị hiện đại và sang trọng bậc nhất thế giới hiện nay.
Với những khách hàng giàu có và yêu thích những giá trị truyền thống, một chiếc sedan hạng sang với động cơ V12 luôn là lựa chọn yêu thích của họ. Và với chiếc S-Class thế hệ mới, bên cạnh chiếc S65 AMG đắt tiền và mạnh mẽ, khách hàng đã có thêm một lựa chọn khác với động cơ V12 đó là chiếc S600. Chiếc sedan đỉnh cao của Mercedes-Benz vừa mới được trình làng tại Detroit Auto Show 2014, và được trang bị động cơ V12 Twin-Turbocharged với nhiều công nghệ hiện đại và độc quyền.

Một số điểm đáng chú ý khác trên ngoại thất phải kể tới: Lưới tản nhiệt lớn 3 nan ngang kép và các nan dọc mạ chrome, cột B mạ chrome, huy hiệu ‘Maybach’ trên cột C, nẹp chỉ mạ chrome trên cản trước, cản sau và thân xe, 2 chụp ống xả kép mạ chrome tích hợp với cản sau.
Tuy nhiên, để nói về Maybach S600 thì chắc chắn phải nhắc tới nội thất với chú trọng cá nhân hóa vốn đang trở thành xu hướng nổi bật trên các xe sang và siêu sang. 
Không gian rộng rãi, các ghế ngồi đặc biệt và nội thất xa hoa lộng lẫy, cùng với một loạt các tuỳ chọn trang bị giúp cá tính hoá chiếc xe theo sở thích của từng chủ nhân. Một số chi tiết nổi bật khác ở nội thất phải kể tới nước hoa cây trầm hương thương hiệu Maybach, khay để rượu sâm banh làm thủ công, tựa lưng có thể di chuyển độc lập kèm chức năng massage và tựa chân. Sự thoải mái trong xe cũng được tạo ra nhờ một phần của hệ thống âm thanh vòm 3D Burmester.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.