Monday, February 2, 2015

GIÁ XE MERCEDES S63 AMG COUPE 2015 PHIÊN BẢN NHẬP MỸ

Mercedes-Benz vừa mới công bố những thông tin chi tiết và hình ảnh đầu tiên về mẫu xe S63 AMG Coupe - phiên bản hiệu suất cao của dòng xe S-Class Coupe mà hãng xe Đức đã ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2014 vừa qua. Nếu như S-Class Coupe là dòng xe thay thế cho CL-Class trước đây thì S63 AMG cũng là phiên bản thay thế cho đàn anh CL63 AMG ngày nào.
Tên thương mại chính thức của mẫu xe này là Mercedes-Benz S63 AMG 4MATIC Coupe 2015. Tương tự như người anh em S63 AMG sedan của nó, chiếc Coupe hiệu suất cao này được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC với tỷ lệ phân bổ lực kéo trước-sau là 33%-67%. Cung cấp sức mạnh cho chiếc xe là động cơ xăng V8 5.5L Biturbo được lắp ráp hoàn toàn bằng tay của AMG. Cỗ máy này cho công suất tối đa lên đến 585 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 900Nm.
Động cơ V8 5.5L của S63 AMG Coupe có công suất tối đa cao hơn 8 mã lực so với người anh em sedan của nó. Sức mạnh sinh ra sẽ được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số tự động AMG SPEEDSHIFT MCT 7 cấp giúp chiếc xe tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong vòng 3,9 giây, tốc độ tối đa được giới hạn điện tử tại 250km/h.
Với thiết kế hoàn toàn mới, S63 AMG Coupe có trọng lượng thân xe nhẹ hơn đến 64,8 kg so với đàn anh CL63 AMG. Để có thể đạt được con số ấn tượng đó, Mercedes-Benz phải sử dụng chất liệu có trong lượng nhẹ hơn, điển hình là bộ pinLi-ion mới, bộ la-zăng thể thao AMG, hệ thống phanh và toàn bộ vỏ ngoài của xe được chế tạo bằng hợp kim nhôm.
Để tăng cường thêm cảm giác lái cho chiếc xe, hãng xe Đức đã trang bị cho S63 AMG Coupe hệ thống treo khí nén AIRMATIC với công nghệ giảm xóc đáp ứng tự động, thanh chống lật chắc chắn kết hợp cùng hệ thống ổn định thân xe Magic Body Control. Nội thất bên trong xe là sự kết hợp giữa sự sang trọng của S-Class Coupe và tính thể thao năng động của AMG. Cabin của xe được làm hoàn toàn bằng thủ công từ các chất liệu cao cấp như da Nappa, gỗ mun, sợi carbon.v.v...
Hiện tại thì Mercedes-Benz vẫn chưa công bố giá bán cụ thể dành cho S63 AMG Coupe. Tuy nhiên, nhiều khả năng là nó sẽ được tiết lộ trước khi mẫu xe này được chính thức bán ra vào mùa thu năm nay. Với giá bán hiện tại của S63 AMG phiên bản sedan là 140.425 USD thì rất có thể con số dành cho S63 AMG Coupe 2015 là xấp xỉ 200.000 USD. Phiên bản S65 AMG Coupe sử dụng động cơ V12 cũng có thể sẽ được bán ra vào năm nay bởi Mercedes-Benz hiện vẫn đang phân phối S65 AMG cùng với S63 AMG sedan.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.