Saturday, April 18, 2015

Mercedes Benz công bố giá GLE 400 Coupe tại Đức

Xe Mercedes GLE 400 4Matic Coupe ra đời và nó là đại diện mới nhất trong phân khúc SUV lai Coupe còn khá mới mẻ. Đây là câu trả lời của Mercedes đối với mẫu xe lai giữa Coupe và SUV của BMW.
Phiên bản rẻ nhất, GLE 350 d 4MATIC, sẽ có giá 56.050 Euro tại Đức (chưa tính thuế VAT) và đắt nhất sẽ là phiên bản cao cấp GLE 63 AMG S. Muốn sở hữu mẫu GLE mạnh mẽ nhất, bạn phải bỏ ra 105.450 Euro (chưa thuế VAT).
Tất cả các phiên bản sẽ có các trang bị tiêu chuẩn khá hấp dẫn, tiêu biểu như núm xoay để chọn chế độ lái, ghế ngồi thể thao bọc da ARTICO, vành hợp kim 20 inch, hệ thống kiểm soát khoảng cách với xe đi trước, camera lùi và tất cả các tiện nghi khác mà những mẫu xe sang của Mercedes-Benz vẫn thường được trang bị.

Về trang bị an toàn, Mercedes GLE 400 Coupe new model cũng vẫn sẽ là một cỗ máy cực kỳ an toàn với sự trợ giúp của Hệ thống hỗ trợ vào cua chủ động (Dynamic Cornering Assist), Hỗ trợ cân bằng khi gặp gió tạt ngang (Crosswind Assist) bên cạnh các trang bị cơ bản khác như ABS, ESP v.v.. Bạn cũng có thể đặt riêng các bộ phận hiệu suất cao của AMG cho các phiên bản GLE Coupe của mình.
Mọi chi tiết, xin Quý Khách vui lòng liên hệ Hotline.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.