Sunday, February 22, 2015

Giá bán xe Mercedes A250 AMG

Xe Mercedes A250 AMG với thiết kế thể thao, lưới tản nhiết lấy cảm hứng từ kim cương và các đường viền trang trí màu đỏ trên cản AMG trước và sau, và bên trong đèn pha.
Đĩa phanh phía trước đục lỗ và bộ kẹp phanh trước và sau màu đỏ, tiếng động cơ thể thao kết hợp với Mâm hợp kim AMG 18” thiết kế 5 cánh đôi sáng bóng (235/40 R 18), Chữ “Sport” 2 bên thân xe làm toát lên sự mạnh mẽ và sang trọng của xe Mercedes A250 AMG

Hệ thống 2 ống xả hình ô van bằng nhôm sáng bóng, hòa cùng với thiết kế của cụm đèn sau tạo cho ta cái nhìn ấn tượng từ phía sau của xe Mercedes A250 AMG Tay lái đa chức năng bọc da nappa với đường may chỉ nổi màu đỏ, thêm vào đó là ghế thể thao bọc da ARTICO/DINAMICA với đường may chỉ nổi màu đỏ, đồng bộ với dây an toàn màu đỏ, ốp nội thất kiểu sợi carbon và đường viền đỏ xung quanh quạt gió. Tạo một cảm giác cực kỳ phấn khích cho người lái và muốn nhấn mạnh bàn đạp hơn để cảm nhận được tốc độ của xe Mercedes A250 AMG.

Chức năng chỉnh điện với bộ nhớ ghế cho người lái trên A250 AMG Xe Mercedes A250 AMG trang bị hệ thống gải trí với âm thanh chất lượng cao với đầu đọc CD 6 đĩa, đọc định dạng MP3 và giao diện Bluetooth, Cổng kết nốt truyền thông đa phương tiện cho các thiết bị điện tử bên ngoài. Người sử dụng có thể dễ dàng lựa chọn rất nhiều cách để thưởng thức những bài hát mà mình yêu thích.

Hình ảnh xe Mercedes A250 AMG
Mọi chi tiết, xin Quý Khách vui lòng liên hệ Hotline:

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.