Wednesday, February 4, 2015

Giá Xe Mercedes CLA250 4MATIC All New

Mercedes Miền Nam xin trân trọng gửi tới quý khách hàng thông tin mới nhất về giá xe Mercedes CLA250 4Matic phong cách thể thao năng động hiện đang bán tại các đại lý Haxaco trên toàn quốc.
Theo những thông tin mới nhất thì giá xe mercedes CLA 250 AMG tầm khoảng 1.719.000 vnd Đối với dòng xe thể thao năng động này thì đây là 1 mức giá tương đối mềm, ngoài ra khi mua xe tại các đại lý của Haxaco quý khách còm nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn với nhiều phần quà có giá trị lớn.

Chiếc xe CLA 250 AMG là thành viên mới của dòng couper 4 cửa với nhiều tính năng và chi tiết mới. Hiện CLA 250 AMG đang khẳng định được phong cách thể thao năng động của mình trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Qúy khách có thể sở hữu được siêu xe này với những tính năng vượt trội như:
Động cơ I4, dung tích 1991 cc, momen xoắn cực đại 350 Nm
Thuộc dòng xe thể thao nên CLA 250 AMG sử dụng hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4 Matic. 
Hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép 7G- DCT
Có thể tăng tốc từ 0- 100km/h chỉ trong 6.7s trước khi đạt vận tốc tối đa 240 km/h.
Không chỉ nổi bật về động cơ và thiết kế mang đậm phong cách thể thao năng động mà thiết kế nội, ngoại thất của dòng xe này cũng rất tinh tế và đẳng cấp với những vật liệu sang trọng, công nghệ hiện đại bậc nhất. Có thể nói, Mercedes CLA 250 AMG xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của quý khách.
Để có được thông tin chi tiết về giá xe Mercedes CLA 250 AMG phong cách thể thao năng động này Quý khách vui lòng liên hệ Hotline

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.