Saturday, February 21, 2015

Giá Xe Mercedes E400 Cabriolet mui trần

E400 Cabriolet AMG là chiếc xe mui trần được Mercedes nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Xe trang bị động cơ V6, 3.0 lít, công suất 333 mã lực.
Mercedes E400 Cabriolet là chiếc xe dùng chung hệ khung gầm với phiên bản coupe, nhưng thiết kế mang tính thời trang với phần mui được tháo bỏ, thay vào đó là mui mềm có thể gấp gọn trong vòng 20 giây, và đóng mở khi xe di chuyển ở tốc độ dưới 40 km/h.

Giá Xe Mercedes E400 Cabriolet mui trần
Phía trước nổi bật với lưới tản nhiệt kiểu một nan và logo ngôi sao 3 cánh đặt giữa.

Dưới nắp ca-pô là khối động cơ V6, 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 333 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 480 Nm tại 4.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 7 cấp 7G-Tronic Plus. Thời gian tăng tốc từ 0-100 Km/h chỉ mất 5,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa lên đến 250 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu chỉ từ 7,6 - 7,9 lit/100km theo công bố của hãng.
Mercedes E400 mui trần giá 3,6 tỷ đồng tại Việt Nam

E400 Cabriolet AMG có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.703 x 1.786 x 1.398 (mm) chiều dài cơ sở của xe đạt 2.760 (mm). Những con số này nhỏ hơn rất nhiều so với phiên bản sedan, bù lại nó tăng tính thể thao cho chiếc xe.
Xe được trang bị bộ body kit AMG với cản trước, cản sau và ốp sườn giúp xe thể thao hơn.

Vì chỉ có hai cửa nên chiều rộng cửa xe khá lớn, hành khách phía sau ra vào bằng cách gập băng ghế phía trước lại. Ghế trước có thể điều chỉnh khoảng cách bằng công tắc điện.

Nội thất được bọc da nappa và gỗ ash màu đen cao cấp.

Cũng như đa số xe Mercedes khác, E400 được tích hợp nhiều nút điều khiển trên tay lái. Cần số điện tử direct select ngay phía sau tay lái giúp giảm thời gian sang số. Hệ thống lái direct-steer trợ lực điện với trợ lực và tỉ số truyền lái biến thiên theo tốc độ giúp đem lại cảm giác lái tối ưu, hỗ trợ đánh lái thoải mái chính xác.

Tựa đầu phía sau tích hợp thanh chống lật tự động nhằm tăng độ an toàn cho hành khách. Ngay phía sau hàng ghế là hai chiếc loa lớn trong hệ thống 7 loa Harman Kardon.

Mercedes E400 mui trần giá 3,6 tỷ đồng tại Việt Nam

Bảng điều khiển trung tâm tích hợp nhiều nút điều khiển. Một chiếc đồng hồ nằm ở trung tâm nhằm tăng sự tiện dụng và sang trọng cho chiếc xe.

Mercedes-Benz vừa chính thức nhập khẩu dòng G300 CDI Professional 'Edition PUR' - phiên bản dân sự của chiếc xe quân dụng nổi tiếng suốt 30 năm qua.

Bảng điều khiển trên cánh cửa bao gồm nút ghi nhớ 3 vị trí ghế, khóa và mở cửa...

Phía trước nổi bật với lưới tản nhiệt kiểu một nan và logo ngôi sao 3 cánh đặt giữa. Cụm đèn pha trước sử dụng hệ thống đèn Full LED thông minh kết hợp LED chiếu sáng ban ngày.

Đèn hậu áp dụng công nghệ LED tăng cường độ chiếu sáng.

Xe được trang bị bộ mâm kích thước 18 inch AMG 5 chấu kép. Xe đang được bán tại đại lý Mercedes Phú Mỹ Hưng với giá 3,612 tỷ đồng.

Mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc có thể là một sự lựa chọn lý tưởng và đẳng cấp cho những ngày nghỉ Hè kỳ thú trên những cung đường biển thơ mộng nắng gió.

E400 AMG Cabriolet sở hữu những đường nét thiết kế nền tảng của dòng E-Class nhưng nổi bật phong cách thể thao và "chất chơi" khi chỉ có hai cửa và cấu trúc mui xếp. Với mức giá 3,612 tỉ đồng (đã gồm VAT), phiên bản E400 Cabriolet còn được trang bị thêm gói phụ kiện thể thao AMG với cản trước, cản sau và ốp sườn xe thiết kế thể thao, đĩa phanh trước có lỗ thông gió, chụp ống xả kép mạ crôm, huy hiệu "AMG" trên nắp cốp sau, tay lái thể thao 3 chấu bọc da Nappa, bàn đạp thể thao ốp thép không gỉ, thảm sàn có logo "AMG". Lưới tản nhiệt 1 nan với logo ngôi sao 3 cánh chính giữa cũng là điểm nhấn.
Phía trước của E 400 Cabriolet cũng quyến rũ với thiết kế đèn pha Full-LED giật cấp, tạo nên sự khác biệt dễ nhận thấy với phiên bản sedan. Cản trước dạng chữ V, khe hút gió cỡ lớn và lưới tản nhiệt 1 thang ngang cùng tạo nên một tổng thể đậm chất thể thao mà thanh thoát. Đuôi xe tiếp tục thể hiện đậm nét phong cách thể thao, bộ khuếch tán khí động ôm gọn với ống xả kép, vừa mang đến hiệu năng khí động học, vừa đem đến sự tinh tế về mặt thẩm mỹ. Dàn đèn hậu liền lạc với hốc bánh sau khắc họa ‘đôi bờ vai’ chắc khoẻ, đồng thời tạo ra sự hài hòa giữa đuôi và thân xe. 

Khác với bản sedan, E 400 Cabriolet có thể đem đến những trải nghiệm đẳng cấp nhưng hoà quyện, gần gũi với thiên nhiên nhờ bộ mui xếp có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống thấm và có thể đóng mở trong 20 giây. Hệ thống chống gió lùa AIRCAP bảo đảm sự yên tĩnh và thoải mái cho hành khách khi xe hạ mui. Hệ thống AIRCAP gồm một tấm chỉnh hướng gió trên kính chắn gió trước và một màng ngăn giữa hai ghế sau. Chỉ cần bấm nút kích hoạt, hướng gió sẽ được lái theo đường vòng cung qua đầu hành khách, làm giảm thiểu hiện tượng bạt gió và nhiễu âm thanh.

E 400 Cabriolet còn được trang bị chức năng AIRSCARF thổi khí ấm quanh cổ và ghế massage, giúp hành khách giữ ấm và xua tan mệt mỏi trong những chuyến hành trình dài. Nhu cầu giải trí được đáp ứng với hệ thống âm thanh vòm cao cấp Harman Kardon Logic 7 cho khả năng trình diễn nhạc trung thực và sống động.
 
Về động lực vận hành, E400 Cabriolet được trang bị động cơ V6 3.0L tăng áp kép có công suất 333 mã lực tại 5.500v/ph và mô-men xoắn cực đại 480Nm tại dải vòng tua 1.400-4.000v/ph, kết hợp với hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus có lẫy chuyển số thể thao (+/-) trên vô-lăng. Với tự trọng 1.845kg, chiếc mui trần sang trọng mất 5,3 giây để tăng tốc 0-100km/h. Bộ mâm trang bị cho xe loại 5 chấu kép AMG kích thước 18-inch.
Để biết thêm chi tiết và được ưu đãi về giá trong mọi thời điểm xin liên hệ Hotline.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.