Monday, February 22, 2016

Những Trang Bị Mới Trên Mercedes CLA200 Phiên Bản 2016

Mọi người sẽ nói khác nhau. Một số người lập dị, nhưng đối với CLA Shooting Brake có thể không, nhưng nói đó là duy nhất.
Giải thích: Các nền tảng MFA (ổ Kiến trúc Modular Front-wheel) nền tảng giống như gia đình mô hình bánh trước nhân nhỏ của Mercedes-Benz, thường xuyên ngựa Trojan để có được những thương hiệu khách hàng mới “hồ chứa”, thời đại mới. Các kỹ thuật với giá rẻ nhất có thể giảm chi phí và do đó Mercedes CLA200 đã trở thành một điểm thu hút mới, chưa một «nói chuyện của thị trấn» mới với thiết kế đẹp năng động của nó và “bạn nên ‘kích thước vật lý.Nhưng điều gì đó đã mất tích. Đây là-ga-wagon mà bán rất tốt ở châu Âu nhưng nó không nên trông như thế này, sau khi khách hàng mới -eipame- có cách tiếp cận khác nhau để thẩm mỹ. Vì vậy, đây là một bản sao mới của gia đình, các CLA Shooting Brake, trong đó tất nhiên với 4,63 độ dài ngắn không phải để nói, nhưng dù sao thuộc về một gia đình “giới thiệu”.

Một cái nhìn đầu tiên của mặt nạ cho thấy cùng một lúc bộ gen của gia đình với đèn đẹp, “hung hăng” lưới tản nhiệt và nắp ca-pô cơ bắp. Đi bộ một chút sang một bên và ngạc nhiên bởi tính đột phá của các con số. Nó có cửa ra vào của Mercedes CLA200 đẹp đơn giản với cửa sổ nhỏ, nhưng bởi cột giữa và trở lại tất cả các phát triển khác nhau với các kiến ​​trúc của mái nhà để đáp ứng các khung dày và tất cả cùng nhau “off” trong một khởi động máy chiếu. Trong những người khác như nó, những người khác thì không.

Chúng tôi không dám nói rằng đó là một định dạng tương thích với một lối sống đặc biệt mà không theo dõi đánh đập hoặc xe hoặc âm nhạc, hoặc điện thoại di động hoặc … kỳ nghỉ. Trong thời gian này kèm theo đằng sau một trong những không gian hành lý lớn nhất trong các lớp học nhỏ gọn, ở mức 495 hoặc 595 lít với backrests ghế sau thành hoàn toàn thẳng đứng. Hình dạng  xe Mercedes CLA200 thông thường với mở tốt và ngưỡng thấp tải – toàn bộ chiếc xe đứng sportivika vài cm so với mặt đất.

Các cabin lại có mọi thứ bạn mong đợi để nhìn thấy từ một CLA-Class có thêm “bonus” 4 cm dư thừa cho người đứng đầu các hành khách phía sau và các lỗ cửa sau lớn nhất. Chắc chắn -Và trong danh dự của chúng; Mercedes đặt các không gian ở phía sau như một “2 + 1”.

Vì vậy hai người lớn và một trẻ sẽ làm làm tốt. Dorian sang trọng các hệ thống nội thất, điện tử và đa phương tiện còn lại quá rườm rà, một số “vấn đề” ergonomic như các nút trên vô lăng và tất nhiên các hệ thống chọn quay miêu tả trong 7 inch tablet ala màn hình chính quen thuộc yêu cầu. Đó là vấn đề của thói quen và vì lý do đó làm cho Mercedes ngày nay “khác nhau”. Động cơ 1,6 lít có một sự lười biếng tương kết hợp với hộp diplosymplekto 7s. Các thấp bù đắp sự bùng nổ -tiroumenon cháy chậm của analogion- với 156 mã lực và 250 Nm mô-men xoắn tới hơn 2.200 rpm và truyền đạt tốc độ cao và đầy đủ repriz. Ngay cả với một tải đầy đủ không có khiếu nại cụ thể nhưng bạn nên ở một phạm vi tốc độ cao để làm một số vượt. Các hộp không thuộc trong top-level “phản xạ” nhưng chiếc xe không phải là AMG.
Các bài viết trên khác với van điều tiết chặt chẽ nhưng suối vừa làm cho cuộc sống người cư ngụ thoải mái khi cần thiết hoặc đúng hơn là chúng tôi đã quen với Mercedes, tức là hàng đầu. Monk hạ kit muốn quan tâm để vượt qua những trở ngại hoặc kiềm chế để không “tìm thấy” chiếc xe.
Trên CLA Shooting Brake đường cao tốc là một sự mặc khải thực. Các dạng của cơ thể với tất cả các dịch vụ chăm sóc phù hợp ở phía dưới cung cấp cho các hệ số khí động học hàng đầu (chỉ 0,26), sự cách âm tuyệt vời giữ cho động cơ đốt khỏi cabin. Kết quả của tất cả các biện pháp cách âm là một cabin được thiết kế cho tốc độ khoảng … 160 km. / H, với tài sản định hướng tuyệt vời và tự tin rằng bạn có thể di chuyển một cách nhanh chóng. Vâng, đó là một chút brostovari, có, bạn có thể thấy xu hướng understeer nhưng không được thực hiện quá sớm và tập trung trong thời gian lên đỉnh của ESP. Nhưng đây không phải là hệ thống an ninh duy nhất của CLA Shooting Brake.
Hiện vẫn còn một loạt các hệ thống bảo mật có sẵn, một trong những lớp học đầy đủ nhất. Nhưng thích chúng như túi khí tiêu chuẩn cho các trụ cột phía sau.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.