Monday, February 22, 2016

Xe Mercedes E250 AMG

Giá bán xe mercedes E250 AMG : 2.329.000.000 VNĐ
Ngoại thất xe Mercedes E250 AMG vô cùng sắc sảo và thể thao. 


Cụm đèn pha có ánh sáng mạnh hơn, góc của rộng hơn để người vận hành có thể xử lý được những đoạn đường quanh co, gấp khúc. 


Logo ngôi sao 3 cánh ở chính giữa.
 Chụp ống xả kép tích hợp với cản sau,nẹp chỉ mạ chrome trên cản sau và thân xe.
Mâm xe 17-inch 5 chấu kép, cửa sổ trời chỉnh điện.


Toàn bộ nội thất được ốp gỗ bóng ash màu đen, phần tay lái đa chức năng 3 chấu bọc da nappa.


Bảng đồng hồ dạng 3 ống được thiết kế theo phong cách thể thao với nền màu bạc cùng với mặt táp-lô và thành cửa bọc da có đường viền chỉ trang trí.


Đồng hồ thời gian analogue gắn hình ngôi sao Mercedes-Benz ở chính giữa bảng điều khiển đã tạo nên một chiếc sedan hạng sang đẳng cấp bậc nhất dành cho chủ nhân của nó. 


Ghế người lái và ghế hành khách ở phía trước có thể điều chỉnh điện, mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi trên xe.
Bộ nhớ 3 vị trí ghế trước, tay lái và gương chiếu hậu bên ngoài càng làm cho hành khách tận hưởng được những tiện nghi bậc nhất mang lại.


Hệ thống âm thanh với đầu đọc CD 6 đĩa, bộ thu sóng phát thanh; kết nối Bluetooth, màn hình màu TFT 5.8-inch, cổng kết nối truyền thông đa phương tiện phía dưới tựa tay trung tâm, hỗ trợ các thiết bị giải trí di động…tất cả thỏa mãn được nhu cầu giải trí của người ngồi trên xe. 


Xe Mercedes E250 AMG được trang bị động cơ tăng áp đơn 4 xy lanh thẳng hàng có công suất cực đại 211 mã lực với 5.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 350 Nm với 1.200 – 1.400 vòng/phút.
Trang thiết bị tính năng trên xe Mercedes E250 AMG:
Hệ thống treo êm ái DIRECT CONTROL, hệ thống lái Direct-Steer trợ lực điện với trợ lực và tỉ số truyền lái biến thiên theo tốc độ làm cho người lái cảm giác thoải mái và có thể xử lý tình huống một cách chính xác.
Hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active parking assist tích hợp PARKTRONIC giúp Mercedes E250 AMG dò tìm không gian đỗ xe phù hợp, tự động điều khiển tay lái và phanh để đưa xe vào chỗ đỗ (cả trong trường hợp đỗ xe song song & đỗ xe vuông góc).

Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS, chống trượt khi tăng tốc ASR,hệ thống chống bó cứng phanh ABS Ổn định thân xe điện tử ESP, hệ thống phanh ADAPTIVE với chức năng hỗ trợ dừng xe (HOLD) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist)…tất cả đã tạo nên cơn sốt mang tên Mercedes E250.
Mercedes Benz Miền Nam - Chi Nhánh Phú MHưng.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.