Monday, February 22, 2016

Trang Thiết Bị Tiện Nghi Trên Mercedes CLA 200

Mercedes CLA200 sở hữu nội thất & tiện nghi đa phong cách. 
Điểm hay không chỉ ở ngoại thất của xe, mà CLA 200 còn nổi bật và độc đáo hơn khi nội thất ốp vân lượn sóng tinh sảo, đem lại sự bồng bềnh huyền ảo khi di chuyển trên chiếc SUV. Vấn đề mà đa số những khách hàng mua xe đề cập đến là tay lái, bởi vì đó là vị trí tiếp xúc nhiều nhất khi vận hành xe. Mercedes CLA 200 có đem lại cảm giác thoải mái, hay xua tan mệt mỏi hay không, nay tất cả điều đó không thành vấn đề bởi tay lái đa chức năng 3 chấu bọc da với chỉ khâu màu tương phản.
Ngoài ra, Mercedes CLA 200,  đều mang đậm phong cách thể thao từ ngoài vào trong. Như khi mở cửa xe mắt nhìn thấy là ghế thiết kế thể thao, khi ngồi bạn có thể  điều chỉnh điện (xa/gần, độ cao ghế, lưng ghế, độ nghiêng mặt ghế, đệm đỡ lưng) tất cả đều hướng tới sự thoải mái và tiện nghi nhất. Hơn thế với bộ nhớ 3 vị trí cho ghế lái, tay lái và gương chiếu hậu bên ngoài, đem lại sự yên tâm khi cho bạn bè mượn xe, mà vị trí ngồi của mình vẫn được chỉnh lại vị trí ưa thích chỉ bằng nút bấm.
Bảng đồng hồ dạng 2 ống với kim màu đỏ để nổi bật hơn, vừa là vẻ đẹp, vừa để cho bạn có thể theo dõi chính xác vận tốc khi di chuyển vào không gian ban đêm.
Hệ thống âm thanh với đầu đọc CD 6 đĩa đem lại chất lượng âm thanh tuyệt vời, sử dụng màn hình màu TFT 5.8-inch đủ để cho bạn khám phá,  bộ thu sóng phát thanh tiên tiến quét được nhiều tấn số khách nhau, kết nối Bluetooth. Thiết bị giải trí, cổng kết nối truyền thông đa phương tiện phía dưới tựa tay trung tâm, hỗ trợ các thiết bị giải trí di động, hệ thống điều hòa khí hậu đem lại khí tự nhiên.


Ngoài những tiện nghi giải trí và hỗ trợ người dùng, Mercedes CLA 200 còn hướng tới tiện nghi an toàn, với chức năng kiểm soát tốc độ Cruise Control với SPEEDTRONIC cho phép điều chỉnh tốc độ tối đa mong muốn trong khu vực bị giới hạn tốc độ, khóa cửa điều khiển từ xa & mã hóa động cơ chống trộm, chức năng mở cốp sau từ xa bằng khóa điện tử, tín hiệu âm thanh khi mở/khóa cửa, đồng hồ hiển thị nhiệt độ ngoài trời, tất cả vì tương lai của các bạn đã đặt niềm tin vào Mercedes.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.