Monday, February 22, 2016

Xe Mercedes GLC 250 4Matic

Mercedes GLC 250 4Matic với ngoại thất kiểu dáng mượt mà, hiện đại, thanh thoát và mang đậm cá tính riêng.
Hệ thống lưới tản nhiệt 2 thanh ở phần đầu xe được mạ chrom sáng bóng, nổi bật trên đó là logo mang biểu tượng ngôi sao ba cánh của hãng MERCEDES.
Với kích thước nhỏ gọn lần lượt chiều dài, chiều rộng và chiều cao tương ứng là 4,656mm x 1,890mm x 1,640mm, giúp cho Mercedes GLC 250 4Matic có thể di chuyển dễ dàng, thích hợp cho môi trường đô thị đông đúc.
Phần khung sườn được ốp nhôm hợp kim kết hợp với mâm hợp kim mạ chome 5 châu kép có chức năng nâng đỡ trọng lượng xe hiệu quả, đồng thời cũng lôi cuốn mọi ánh nhìn trong từng bước di chuyển.


Cụm đèn pha được thiết kế theo công nghệ LED thông minh toàn phần , gương chiếu hậu giúp cho chủ nhân có thể quan sát mọi ngóc ngách khi xe di chuyển, làm giảm thiểu sự cố tai nan đáng tiếc có thể xảy ra khi xe di chuyển trong môi trường thiếu ánh sáng.


Các chi tiết như: cản trước, cản sau, cột chữ C vuốt mạnh kéo dài về phía sau xe kết hợp với khung gầm của dòng sedan C-Class và các đường xẻ dọc hai bên hông xe phần nào khẳng định được sự mạnh mẽ, dũng mãnh và toát lên sự mới mẻ và độc đáo trong thiết kế ngoại thất của chiếc Mercedes GLC 250 4Matic.
Phần nội thất của chiếc xế hộp này vô cùng sang trọng với các chi tiết được làm tỷ mỷ và có độ hoàn hiện cao
Hầu hết nội thất được sử dụng những vật liệu từ da, gỗ, kim loại cao cấp để những chi tiêt bên trong xe trở nên lôi cuốn và tỏ rõ đẳng cấp của chủ nhân.
Vô lăng được thiết kế vừa vặn, dễ cầm 3 chấu được bọc da giúp cho chủ nhân có được cảm giác thoải mái nhất khi chạm đến và gia tăng độ bền, ma sát khi điều khiển xe.
Bên cạnh đó, nhằm tối giản lại các thao tác khi vận hành xe và tạo cảm giác thoải mái nhất cho chủ nhân mà các nhà thiết kế đã bố trí cần gạt số, phanh….. ở gần.
Màn hình lớn hiển thị thông tin được tích hợp thêm đồng hồ giúp cho chủ nhân có thể dễ dàng kiểm soát được vận tốc và mức tiêu hao nhiên liệu khi xe đang di chuyển.
Ghế bọc da êm ái tích hợp thêm chức năng điều chỉnh đa phương tiện giúp cho chủ nhân và hành khách có thể điều chỉnh được tư thế ngồi phù hợp, làm giảm sự mệt mỏi, đau nhức và cảm thấy thoải mái, êm ái.
Cốp sau xe rộng rãi, có thể thay đổi ghế ngồi để thêm diện tích dựng hành lý cho những chuyến du lịch xa.
Mercedes GLC 250 4Matic còn được trang bị thêm rất nhiều những thiết kế vô cùng tiện nghi như là: hệ thống điều hòa khí hậu đa vùng THERMATIC , hệ thống sưởi, Touchpad điều khiển cảm ứng trên bệ trung tâm và kết nối truyền thông đa phương tiện phía dưới tựa tay trung tâm hỗ trợ các thiết bị giải trí di động, thảm trải sàn, hệ thống điều khiển truyền thông đa phương tiện COMAND Online với đầu đọc đĩa DVD, đầu đọc thẻ SD,(tương thích định dạng MP3/WMA/ACC), kết nối Bluetooth, trình duyệt Internet, chức năng điều khiển bằng giọng nói LINGUATRONIC,  , đa dụng và quý tộc , đồng thời còn giúp cho chủ nhân và hành kahsch có được không gian giả trí sống động ngay cả khi xe đang chuyển động.


Mercedes GLC 250 4Matic được trang bị động cơ I4 2.0L, mô men xoắn cực đại 350Nm tại 1.200-4.000v/ph, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h mất 7,3 giây để đạt được công suất tối đa lên tới 211 mã lực
Mức tiêu hao nhiên liệu mất 6.5 đến 7.1 lít cho 100km giúp cho xe tiết kiệm nhiên liệu triệt để.
Nhờ được trang bị hộp số tự động 9 cấp kết hợp với cấu hình dẫn động 4 bánh MATIC toàn thời gian khiến cho Mercedes GLC 250 có thể di chuyển mọi địa hình một cách bất ngờ. 


Hệ thống an toàn cũng được coi là một trong những tiêu chuẩn hàng đầu khi chọn xe của khách hàng, với khóa cửa trung tâm, hệ thống dây đai an toàn tích hợp thêm hệ thống căng đa tự động, các túi khí dược đặt ở phía sau mỗi ghế ngồi, kính mà xe sử dụng có cơ chế loại bỏ các thành phần ánh sáng độc hại khi đi đườn và nhằm mục đích bảo vệ độ an toàn tuyệt đối cho cả chủ nhân và hành khách.
Mercedes Benz Miền Nam.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.