Monday, February 22, 2016

Xe Mercedes GLS 500

Giá bán xe Mercedes Benz GLS 500 4Matic: 6.029.000.000 VNĐ.
Xe Mercedes Benz GLS 500 4MATIC xuất hiện dựa trên sự kết tinh hoàn hảo của công nghệ đỉnh cao và mang đậm phong thái của một chiếc xe thể thao đa dụng.
Ngoại thất mạnh mẽ, năng động, thể thao, nội thất rất hoàn hảo với những đường nét tinh tế, táo bạo, khả năng vận hành thì vô cùng kinh ngạc.
Thêm vào đó, các chức năng an toàn, giải trí của chiếc xe cũng được bô trí rất tự nhiên, khéo léo như: tựa đầu điều khiển cho tất cả các ghế; tựa đầu giảm chấn thương cổ cho ghế trước, dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế với bộ căng đai khẩn cấp & giới hạn lực siết, hệ thống khóa cửa trung tâm với chức năng tự động khóa xe khi xe chạy và mở khóa trong trường hợp khẩn cấp, chức năng cửa hít giúp cho không gian bên trong xe thêm phần rộng hơn, thoải mái hơn, đồng thời chủ nhân và hành khách có được cảm giác an toàn khi trên xe. 
Gói trang thiết bị ngoại thất thể thao khiến cho MERCEDES-BENZ GLS 500 4MATIC thể hiện được sự mạnh mẽ, đẳng cấp. 
Toàn bộ xe, từ phần đầu xe cho tới phần đuôi xe là những đường nét dập nổi giúp cho chiếc xế hộp này không bị thô ráp, khuôn khổ.
Hệ thống lưới tản nhiệt 2 nan kết hợp với ngôi sao ba cánh ở chính giữa.
Mâm xe thể thao AMG 2L –inch đa chấu giúp nâng đỡ trọng lượng của MERCEDES-BENZ GLS 500 4MATIC lên tới 2445/805 kg một cách dễ dàng, thuận lợi.
Cản trước, cản sau kiểu thể thao AMG , vè bánh xe mở rộng và ốp bệ cửa trước với logo ‘ Mercedes –Benz’ phát sáng, chụp ống xả kép mạ chrome, giúp cho chiếc sedan trở nên khỏe khoắn, năng động, đồng thời thu hút mọi sự chú ý của mọi người trong từng bước chuyển động.
Bậc lên xuống bằng hợp kim nhôm, tích hợp đèn chiếu sáng giúp cho chủ nhân và hành khách có thể lên xuống xe thuận tiện và nâng cao sự sang trọng cho chủ nhân.
Hệ thống chiếu sáng sử dụng đèn LED toàn phần ( Full-LED) thông minh, tự động mở rộng góc chiếu sáng khi vào cua và tự động điều chỉnh tầm chiếu xa là giảm thiểu sự cố giao thông đáng tiếc có thể xảy ra khi xe di chuyển trong môi trường thiếu ánh sáng như: môi trường ban đêm, môi trường bụi bẩn, sương mù.

Đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu, cụm đèn sau và đèn phanh thứ ba công nghệ LED, gương chiếu hậu chống chói tự động, gương chiếu hậu bên ngoài chỉnh và gập điện kết hợp với cần gạt nước mưa với cảm biến mưa, đèn phanh giúp cho chủ nhân có được tầm nhìn rộng khi xe đang di chuyển.
Khoảng cách từ gầm xe tới mặt đường rộng có chức năng giúp cho MERCEDES-BENZ GLS 500 4MATIC 2016 có thể di chuyển dễ dàng trong môi trường ngập nước mà không bị chết máy, môi trường đồi núi gập ghề.
Nội thất cao cấp với tất cả các thiết bị đều được bọc da cao cấp và ốp gỗ Poplar.
Tay lái đa chức năng 3 chấu bọc da và ốp gỗ giúp cho chủ nhân có được cảm giác thoải mái nhất, êm ái nhất khi chạm đến.
Bảng đồng hồ dạng hai ống với màn hình 4,5 inch giúp chủ nhân kiểm soát vận tốc và mức tiêu hao nhiên liêu khi xe đang chuyển động.
Đèn nội thất có điều chỉnh 3 màu sắc và độ sáng kết hợp với cửa sổ trời siêu rộng tạo cho không gian bên trong MERCEDES GLS 500 4MATIC thêm phần sống động, chân thực.
Kính xe cách âm, cánh nhiệt, kính khoang sau màu tối giúp hành khách có thể điều chỉnh mức độ chiếu sáng bên trong xe và giảm tiếng ồn bên ngoài xe.
Ghế người lái và ghế hành khách phía trước điều chỉnh điện ( xa/ gần, độ cao ghế, lưng ghế, độ nghiêng mặt ghế, đệm đỡ lưng, tựa đầu) với bộ nhớ 3 vị trí cho ghế trước tích hợp thêm hệ thống sưởi, thông gió & masage.
Hàng ghế thứ 3 gập điện giúp cho người lái và hành khách có được tư thế ngồi thích hợp, làm giảm cảm giác mệt mỏi trong các chuyến đi xe. 
Gói công nghệ giải trí khiến hàng đầu thế giới cho chiếc xế hộp này thêm phần sang trọng, đẳng cấp như: hệ thống điều khiển truyền thông đa phương tiện COMAND Online với đầu đọc DVD; màn hình màu TFT 8-inch; bộ thu sóng phát thanh; đầu đọc thẻ SD; kết nối Bluetooth; trình duyệt Internet, chức năng điều khiển bằng giọng nói LINGUATRONIC, Touchpad điều khiển cảm ứng trên bệ trung tâm, hệ thống dẫn đường & định vị toàn cầu GPS tích hợp bản đồ Việt Nam, bộ thu sóng TV, hệ thống giải trí cho hành ghế sau, cổng kết nối truyền thông đa phương tiện dưới tựa tay trung tâm, hỗ trợ các thiết bị giải trí di động, hệ thống âm thanh vòm Bang & Olufsen Beo Sound AMG 14 loa, công suất 1400 watt, điều hòa khí hậu tự động đa vùng THERMOTRONIC, rèm che nắng bên cửa sổ hàng ghế thứ 2 và đông hồ hiển thị nhiệt độ ngoài trời. 
Mercedes GLS 500 được trang bị hộp số tự động 9 cấp 9G- TRONIC dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4 MATIC và động cơ V8 giúp cho mô men xoắn cực đại 700Nm tại 1800-4000 vòng/ phút , tăng tốc từ 0-100km mất 5,3 giây.
Vận tốc tối đa đạt được là 250km/h, xứng đáng được nằm trong nhũng chiếc sedan mạnh nhất, quyền lực nhất. Bên cạnh đó, nhờ sử dụng nhiên liệu đó là xăng không chì có trị số octane 95 hoặc cao hơn giúp bảo vệ động cơ và môi trường hiệu quả.
Mercedes GLS 500 4MATIC thế hệ mới được trang b rất nhiều những hệ thống như: hệ thống treo khí nén thích ứng AIRMATIC với Adaptive System Plus liên tục tự điều chỉnh giảm xóc trên từng bánh xe phù hợp với điều kiện mặt đường, mang lại khả năng vận hành êm ái, thoải mái, hệ thống lái Direct- Steer với trợ lực biens thiên theo tốc độ, hệ thống tự động bảo vệ PRE –SAFE kết hợp tối đa các tính năng an toàn trong trường hợp khẩn cấp, hệ thống chống bó cứng phanh ABS. 


Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS, chống trượt khi tăng tốc ASR, ổn định thân xe điện tử ESP; Kiểm soát lực kéo điện tử cho hệ dẫn động 4 bánh 4ETS; Hỗ trợ xuống dốc DSR, Hệ thống phanh ADAPTIVE với chức năng hỗ trợ dừng xe (HOLD) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist), phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh, chức năng kiểm soát tốc độ Cruies Control với SPEEDTRONIC cho phép điều chỉnh tốc độ tối đa mong muốn trong khu vực bị hạn chế.
Mọi chi tiết, xin Quý Khách vui lòng liên hệ Phòng Kinh Doanh - Mercedes Benz Miền Nam.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.