Monday, February 22, 2016

Xe Mercedes E400 AMG Sport

Giá xe Mercedes E400 AMG Phiên bản thể thao cao cấp: 2.939.000.000 VNĐ.
 GIAO XE TOÀN QUỐC, GIÁ TỐT, HỖ TRỢ ĐẦY ĐỦ THỦ TỤC MUA XE
 Mercedes E400 AMG phiên bản mới được thiết kế lại với khá nhiều chi tiết, điểm đáng chú ý nhất phải kể đến là là bộ đèn pha mới với dàn đèn LED uốn lượn như đường viền của hai chiếc lá cùng bộ 4 mí mắt cá tính.
 Mercedes E400 AMG sử dụng động cơ dung tích khá lớn nhưng nó vẫn chỉ tiêu hao trung bình hơn 8 lít/100 km, một phần là do chế độ lái Eco và hộp số 7 cấp mới.
Nội thất Mercedes E400 cao cấp và tiện nghi tối đa như: ghế trên xe được làm từ chất liệu da cao cấp, vô lăng 4 chấu bọc da và gỗ.


Nhiều tiện nghi đắt tiền khác như điều hòa tự động 4 vùng riêng biệt, nút bấm khởi động không cần chìa, rèm cửa sau chỉnh điện, đèn pha có chức năng tự động, hệ thống loa Harman Kardon…



Ở hàng ghế sau xe được trang bị hai màn hình gối đầu loại 7 inch kèm jack cắm đầu vào video cho các thiết bị ngoài.
Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h, tốc độ tối đa 250 km/h, có thể nói đây là một con số rất ấn tượng đối với một mẫu sedan hạng sang, có trọng lượng khô vào khoảng 1,8 tấn như thế này.
 Trong khi đó việc kết hợp với hộp số tự động 7 cấp 7G-TRONIC PLUS đã giúp cho Mercedes E400 AMG 2015có chỉ số tiêu hao nhiên liệu trung bình chỉ là 7,5 – 7,9 lít/ 100 km.
Hệ thống an toàn:
Hệ thống tự động bảo vệ, hệ thống chống trượt khi tăng tốc hay hệ thống định thân xe điện tử ESP, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS… Đây chính là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe E-Class nhưng nó không sử dụng đèn sương mù mà lại sử dụng hốc gió kiểu thể thao, giúp chiếc xe thêm phần cá tính.

Hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động, camera lùi, hỗ trợ khởi hành ngang dốc…, điều này giúp người lái có thể điều khiển được xe dễ dàng ở chốn đông người.
Nhờ thiết kế túi khí trước, túi khí cửa sổ, túi khí bảo vệ vùng xương chậu cho ghế trước giúp người lái và hành khách luôn được bảo vệ tối đa.

Mercedes Benz Miền Nam - Chi Nhánh Phú Mỹ Hưng Quận 7.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.