Monday, February 22, 2016

Xe Mercedes S500 Coupe

Giá bán xe Mercedes S500 Coupe: 8.069.000.000 VNĐ
Ngoại thất Mercedes S500 4Matic Coupe
S500 4Matic Coupe sở hữu phong cách thiết kế đặc biệt : cản trước, cản sau và ốp sườn xe kiểu thể thao AMG cùng lưới tản nhiệt họa tiết kim cương và ngôi sao ba cánh ở chính giữa đặc trưng trong các dòng xe thể thao của Mercedes.
Điểm đặc biệt của Mercedes S500 4Matic Coupe chính là 94 tinh thể pha lê Swarovski bên trong cụm đèn trước tạo nên nét sang trọng khó cưỡng cho chiếc xe.
Những điểm nhấn mang đậm phong cách thể thao như mâm xe thể thao AMG 20 inch đa chất, đĩa phanh đục lỗ, kẹp phanh in logo Mercedes Benz đặc trưng.


Nội thất Mercedes S500 4Matic Coupe đậm chất thể thao.


Phong cách nội thất của Mercedes S500 4Matic Coupe là sự kết hợp giữa chất liệu da designo Exclusive Nappa và sự hòa trộn các màu sắc như Đen (961), Vàng Porcelain (965), Nâu Saddle (974), Xám Crystal (978) với những điểm nhấn vô cùng đặc biệt. Tay lái của siêu phẩm cũng rất nổi bật với 3 chất bọc da và ốp gỗ mang lại cảm giác lái xe tốc độ cao chất lừ.
Ngoài ra là những yếu tố tuy nhỏ nhưng lại rất đáng giá trên một chiếc xe thể thao như đèn viền nội thất có thể điều chỉnh 7 màu sắc và độ sáng khác nhau, ghế trước mang phong cách thể thao với chỉ khâu tương phản và họa tiết kim cương, mặt táp lô bọc da Nappa với đường viền chỉ trang trí tinh tế và khéo léo như thể một tác phẩm thủ công đầy nghệ thuật.
Ghế lái và ghế hành khách phía trước có thể điều chỉnh bằng điện và có bộ nhớ, được trang bị kèm hệ thống sưởi và thông gió, chức năng massage cao cấp cấp có thể lựa chọn 6 chế độ; 2 chế độ có thể kết hợp với hệ thống sưởi tạo ra hiệu ứng massage đá nóng… là những tính năng nổi bật trong thiết kế nội thất của Mercedes S500 4Matic Coupe.
Mercedes S500 4Matic Coupe được trang bị khối động cơ V8 mạnh mẽ có dung tích là 4663 CC, công suất cực đại 455 mã lực tại 5250 – 5500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 700 Nm tại 1800 – 3500 vòng/phút, hộp số tự động 7 cấp 7G-TRONIC PLUS đặc trưng của Mercedes giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vòng 4,6s, tốc độ tối đa của xe có thể đạt 250 km/h.
Mercedes S500 4Matic Coupe lại chỉ tiêu tốn từ 9,4 – 9,9 lít xăng cho 100km, một con số đáng kinh ngạc.
Với việc sở hữu tốc độ đáng nể, không ngạc nhiên khi Mercedes S500 4Matic Coupe được trang bị những tiện ích lái xe an toàn bậc nhất hiện nay như hệ thống treo khí nén AIRMATIC tự điều chỉnh để phù hợp với điều kiện mặt đường, người lái có thể lựa chọn 2 chế độ: thể thao hoặc êm ái; hệ thống lái Direct-Steer trợ lực điện với trợ lực & tỉ số truyền lái biến thiên theo tốc độ giúp đem lại cảm giác lái tối ưu, hỗ trợ đánh lái thoải mái & chính xác.




Nhằm tăng cường khả năng bảo về cho người lái, Mercedes đã trang bị cho Mercedes S500 4Matic Coupe chức năng cảnh báo mất tập trung ATTENTION ASSIST , hệ thống tự động bảo vệ PRE-SAFE® kết hợp tối đa các tính năng an toàn trong trường hợp khẩn cấp, hệ thống chống bó cứng phanh ABS; Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS; Chống trượt khi tăng tốc ASR; Ổn định thân xe điện tử ESP, cùng với đó là hệ thống ESP® Curve Dynamic Assist giúp tránh hiện tượng thiếu lái khi vào cua ở tốc độ cao, hỗ trợ ôm cua chính xác & an toàn hơn, hệ thống Crosswind Assist hỗ trợ người lái điều khiển xe dễ dàng & an toàn khi có lực gió mạnh thổi ngang thân xe, hệ thống phanh ADAPTIVE với chức năng hỗ trợ dừng xe (HOLD) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist).


Mercedes S500 4Matic Coupe còn được trang bị phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh, đèn phanh Adaptive nhấp nháy khi phanh gấp, túi khí phía trước; túi khí bên hông phía trước & sau; túi khí cửa sổ, tựa đầu điều chỉnh được cho tất cả các ghế; tựa đầu giảm chấn thương cổ NECK-PRO cho ghế trước, dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế với bộ căng đai khẩn cấp & giới hạn lực siết.
Hệ thống cảnh báo giảm áp suất lốp, hệ thống khóa cửa trung tâm với chức năng tự động khóa khi xe chạy và mở khóa trong trường hợp khẩn cấp… biến S500 4Matic Coupe trở thành chiếc xe an toàn bậc nhất hiện nay.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.