Monday, February 22, 2016

Xe Mercedes A200

Xe Mercedes A200 thế hệ mới.
Giá x
e Mercedes A200 thế hệ mới : 1.339.000.000 VNĐ.

Mercedes A200 có chiều dài 4292mm, rộng 1780mm, và cao là 1433mm, chiều dài cơ sở là 2699mm.

Màu sắc lựa chọn : đỏ Jupiter (589), màu đen Night (696), màu trắng Cirrus (650), ánh kim South Sea Blue (162), màu đen Cosmos (191), màu black Cosmos (191), màu  nâu đỏ, giúp khách hàng có thể lựa chọn cho mình một màu sắc ưng ý. 

Mercedes A200 có thiết kế ngoại thất theo xu hướng thể thao với lưới tản nhiệt 2 thanh crôm sáng bóng, mâm hợp kim 17” thiết kế 5 cánh đôi (225/45 R 17) tạo nên vóc dáng khỏe khắn thể thao, ở giữa lưới tản nhiệt là biểu tượng ngôi sao ba cánh của thương hiệu Mercedes và hệ thống 2 ống xả, trang bị Urban.

Nội thất họa tiết ô vuông , bảng đồng hồ phong cách thể thao mạnh mẽ, tay lái bọc da 3 chấu với đường may chit nối, hai lựa chọn ghế thể thao bọc da ARTICO/ Vải hoặc ghế bọc da thông thường ARTICO, và còn rất rất nhiều tính năng an toàn khác.

Mercedes A200 nhập khẩu được trang bị động cơ 4-cylinder in-line 1.6 lít có công suất cực đại là 156 mã lực tại 5300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 250 Nm tại 1250-4000 vòng/phút. Sức mạnh của khối động cơ được truyền tới bánh xe thông qua hộp số 7G-DCT giúp chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 8.3 giây với vận tốc tối đa đạt 224 (km/h).

Bình nhiên liệu của xe có dung tích 50 lít với lượng xăng dự trữ đạt 6 lít. Là một khối động cơ có sức mạnh vượt trội tuy nhiên đây lại là chiếc xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kinh ngạc với mức tiêu hao nhiên liệu trung bình là 5.4 – 5.7 lít cho quãng đường 100km
Đi kèm với những tính năng trên là chức năng kiểm soát tốc độ Cruise control với SPEEDTRONIC cho phép người vận hành có thể điều chỉnh tốc độ tối đa mong muốn ở những khu vực bị giới hạn tốc độ.

Cổng kết nối truyền thông đa phương tiện cho các thiết bị điện tử bên ngoài, hệ thống đèn nội thất, phát tín hiệu xác nhận khóa/mở cửa.
Phục vụ nhu cầu giải trí của hành khách trên xe là hệ thống âm thanh chất lượng cao, đầu đọc CĐ 6 đĩa, đọc định dạng MP3 và giao diện Bluetooth, có khóa điện tử điều khiển từ xa.
Hệ thống điều hòa không khí mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi trên xe. Tay lái bọc da đa chức năng, đồng hồ có công dụng hiển thị nhiệt độ ngoài trời.

Sở dĩ các sản phẩm thuộc thương hiệu Mercedes Benz đều được khách hàng ưa chuộng và sử dụng bởi nó luôn đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu, Mercedes A200 được trang bị công nghệ và rất nhiều tính năng an toàn tiên tiến như hệ thống khóa trung tâm có chức năng tự động khóa cửa khi xe chạy và mở khóa trong trường hợp khẩn cấp, đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu, đèn sau và đèn phanh thứ ba công nghệ LED, đèn phanh Adaptive hiển thị nhấp nháy khi phanh ở tốc độ cao.

Hệ thống bó cứng phanh ABS, bộ phận hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS, hệ thống cảnh báo giảm áp suất lốp, ổn định thân xe điện tử ESP, chức năng hỗ trợ đậu xe chủ động Active Parking Assist với PARKTRONIC giúp người lái tìm chỗ đậu xe phù hợp, chống trượt khi tăng tốc ASR.

Bổ sung hệ thống điện tử trên xe nhằm mục đích giúp người điều khiển thực hiện các thao tác đánh lái được dễ dàng. Người điều khiển chỉ cần chỉnh bàn đạp ga và thắng theo đứng chỉ dẫn là được. Phần túi khí phía trước, bên hông và cửa sổ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi người khi va chạm.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.