Monday, February 22, 2016

Xe Mercedes E400

Giá bán xe Mercedes E400: 2.879.000.000 VNĐ.


Mercedes E400 với lưới tản nhiệt 3 nan mạ chrome, nẹp chỉ mạ chrome ở trên phần cản trước, cản sau và thân xe đã giúp chiếc xế hộp toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp dù là đứng yên tại chỗ hay mỗi khi có dịp lăn bánh trên đường. 


Mâm xe Mercedes E400 18-inch đa chấu, cửa sổ trời siêu rộng Panorama chỉnh điện, tay lái đa chức năng 4 chấu bọc da và ốp gỗ.
Bảng đồng hồ dạng 3 ống, phần mặt táp-lô và thành cửa bọc da được trang trí bằng đường viền chỉ.


Đồng hồ thời gian analogue có ngôi sao Mercedes-Benz ở chính giữa bảng điều khiển cùng với những tiện nghi được nhà sản xuất trang bị.
Phần khoang lái khá rộng, tầm quan sát tốt. 
Phần ghế người lái và ghế dành cho người ngồi ở phía trước có điều chỉnh điện ví dụ như điều chỉnh xa gần, độ cao của ghế, lưng ghế, độ nghiêng, tựa đầu, đệm đỡ lưng…
Bộ nhớ 3 vị trí cho ghế trước, tay lái và gương chiếu hậu bên ngoài giúp mang lại cảm giác thoải mái cho toàn bộ hành khách trên xe.
Hệ thống điều khiển truyền thông đa phương tiện COMAND Online với đầu đọc DVD 6 đĩa, bộ thu sóng phát thanh, đầu đọc thẻ SD, kết nối Bluetooth, bộ nhớ lưu trữ nhạc 10 GB (tương thích định dạng MP3/WMA/ACC), màn hình màu TFT 7-inch độ phân giải 800 x 480 pixel, cổng kết nối truyền thông đa phương tiện phía dưới tựa tay trung tâm, hỗ trợ các thiết bị giải trí di động và hệ thống giải trí cho hàng ghế sau phục vụ nhu cầu giải trí tối đa cho chủ nhân.
Điều hòa khí hậu tự động đa vùng THERMOTRONIC, hệ thống khóa xe thông minh và khởi động bằng nút bấm KEYLESS-GO.
Đèn bao nội thất có thể điều chỉnh 3 màu sắc và độ sáng, chức năng đóng/mở cốp sau từ xa bằng khóa điện tử…
Mercedes E400 Eđược trang bị động cơ V6 có dung tích 2996cc, phần tăng áp kép giúp gia tăng sức mạnh của nó lên đến 333 mã lực và momen xoắn cực đại 480 Nm.
Khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong vòng 5.3 giây, so với những mẫu xe thể thao hai cửa đang có mặt trên thị trường thì nó còn nhanh hơn rất nhiều.
Mức tiêu hao nhiên liệu theo Mercedes-Benz công bố ở mức 7,5 – 7,9 lít/ 100 km.
Hệ thống treo êm ái DIRECT CONTROL và hệ thống đánh lái Direct-Steer mượt mà trợ lực điện với trợ lực và tỉ số truyền lái biến thiên theo tốc độ đều nhằm mục đích giúp cho người lái cảm giác và xử lý mọi tình huống một cách chính xác.
Xe Mercedes Benz E400 được trang bị cần số điều khiển điện DIRECT SELECT phía sau tay lái, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS.
Lẫy chuyển số bán tự động DIRECT SELECT phía sau tay lái, chống trượt khi tăng tốc ASR, cụm đèn trước Full-LED thông minh tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày, ôn định thân xe điện tử ESP; hệ thống phanh ADAPTIVE với chức năng hỗ trợ dừng xe (HOLD) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist)…điều này thỏa lòng mong mỏi, chờ đợi của những người yêu xe suốt bao ngày tháng trước khi nó được trình làng.
Mọi chi tiết, xin Quý Khách vui lòng liên hệ Hotline - Mercedes Benz Miền Nam.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.