Wednesday, February 24, 2016

Giá Xe Mercedes S63 AMG

Mercedes Benz S63 AMG tại đại lý chính hãng Mercedes Việt Nam có giá là: 9.149.000.000 VNĐ.
Hãy cùng trải nghiệm hình ảnh và thông số kỹ thuật của dòng sedan siêu sang này. 
NGOẠI THẤT: 
Mercedes S63 AMG 4Matic Coupe có vẻ ngoài thể thao, ấn tượng hơn phiên bản sedan với hốc hút gió cỡ lớn, hai bên thân xe cơ bắp AMG với những đường gân được nẹp màu bạc. 
 Lưới tản nhiệt AMG với 2 thanh nan màu bạc được thiết kế ôm lấy ngôi sao 3 cánh ở chính giữa cùng cản trước kiểu dáng thể thao AMG tạo nên độ khỏe khoắn ở đầu xe.
Phía sau xe, ống xả hình vuông với 2 ống xả kép mạ chrome ở đầu nổi bật trên nền đen của bộ khuếch tán không khí.
Mercedes S63 AMG 4Matic Coupe sử dụng bộ vành 20 inch titan xám 10 chấu thể thao của AMG, bọc bên ngoài là bộ lốp 255/45 trước và 285/40 phía sau cùng kẹp phanh màu đỏ in logo ‘AMG’.


NỘI THẤT VÀ TRANG THIẾT BỊ TIỆN NGHI: 
Các chi tiết trên Mercedes S63 AMG 4Matic Coupe chủ yếu được ốp sợi Carbon hoặc gỗ màu đen piano và bọc da nappa cao cấp. Nó được thể hiện qua tay lái 3 chấu bọc da nappa thể thao với logo ‘AMG’, trên tay lái tích hợp lẫy chuyển số bán tự động bằng hợp kim nhôm màu bạc mang đến cảm giác chắc chắn và tiện lợi cho người lái.
Hai màn hình màu TFT 12,3 inch trên bảng điều khiển hiển thị bảng đồng hồ thể thao AMG & màn hình truyền thông đa phương tiện với đèn viền bao quanh nổi bật.
Trên mặt táp-lô cũng được bọc da nappa với đường viền chỉ trang trí. Đèn viền nội thất có thể điều chỉnh 7 trạng thái phù hợp với người sử dụng từ màu sắc đến độ sáng. 
Ghế ngồi được thiết kế kiểu dáng thể thao, đồng thời trên lưng tựa ghế – thảm sàn – ốp bệ cửa đều được in logo “AMG” tạo điểm khác biệt. Mercedes S63 AMG 4Matic Coupe với cửa sổ trời Panorama siêu rộng giúp không gian xe thoáng hơn rất nhiều.
TRANG BĐỘNG CƠ: 
Mercedes S63 AMG 4Matic Coupe được trang bị khối động cơ V8 dung tích 5461 (cc) tăng áp turbo kép, xe cho công suất lên đến 585 mã lực ở vòng tua 5500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 900 Nm ở dải vòng tua 2250 – 3750 vòng/phút.
Khi động cơ này kết hợp với hộp số tự động 7 cấp thể thao AMG SPEEDSHIFT MCT sản sinh ra sức mạnh cực lớn truyền tới 4 bánh của xe giúp cho Mercedes S63 AMG 4Matic Coupe trở thành mẫu xe có khả năng tăng tốc nhanh nhất trong dòng S-Class Coupe với thời gian tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 3,9 giây và vận tốc tối đa xe đạt được là 250 km/h.
Xe Mercedes S63 AMG 4Matic được trang bị hệ thống treo khí nén thể thao AIRMATIC AMG phía trước, giảm chấn phía sau kết hợp camera 360 độ lắp ở kính chắn gió giúp xe quan sát mặt đường và địa hình để điều chỉnh hệ thống khung gầm tốt nhất.
Hệ thống ESP Curve Dynamic Assist giúp tránh hiện tượng thiếu lái khi vào cua ở tốc độ cao, cho phép xe nghiêng vào cua như một chiếc môtô, người lái sẽ không còn cảm thấy mất cân bằng. Bên cạnh đó Mercedes S63 AMG 4Matic Coupe còn có 1 loạt hệ thống hỗ trợ người sử dụng như: Hệ thống lái thể thao AMG với trợ lực biến thiên theo tốc độ; Hệ thống phanh hiệu năng cao AMG; Hệ thống hỗ trợ quan sát ban đêm Night View Assist Plus giúp người lái nhận biết các đối; Hệ thống dẫn đường & định vị vệ tinh toàn cầu GPS tích hợp bản đồ Việt Nam;…tượng trên đường sớm hơn khi lái xe trời tối.
Mọi chi tiết, xin Quý Khách vui lòng liên hệ Hotline.
Mercedes Benz Miền Nam - Đại lý chính hãng Mercedes Benz Việt Nam 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.