Monday, February 22, 2016

Xe Mercedes GLS 400

Xe Mercedes GLS 400 New Model. 
Mang thương hiệu ngôi sao ba cánh và đội ngũ các nhà thiết kế bậc thầy đến từ Đức nên Mercedes GLS 400 4MATIC được trang bị rất nhiều các gói công nghệ tiên tiến với mục đích là đáp ứng được tất cả các yêu cầu và nguyên vọng từ phía khách hàng.
Điểm đặc biệt nhất mà chiếc xế hộp này mang lại đó là phần nóc xe có giá đỡ hành lý giúp để hành lý, hàng hóa cồng kềnh trong các chuyến đi cùng cả gia đình.
Ngoại thất xe Mercedes GLS 400 mới mẻ, độc đáo và mang đậm phong cách riêng.
Cụm đèn pha công nghệ LED thông minh toàn phần , tự động mở rộng góc chiếu sáng khi vào cua và tự động điều chỉnh tầm chiếu xa cũng góp phần gây được sự chú ý.
Hệ thống lưới tản nhiệt 2 nan với ngôi sao ba cánh ở chính giũa góp phần nâng cao được thương hiệu của hãng xe MERCEDES và khẳng định được độ mạnh mẽ, dũng mãnh của mình.
Các chi tiết như: cản trước, cản sau chụp ống xả kép mạ chrome tích hợp thêm đèn chiếu sáng được thiết kế hợp lý giúp cho ngoại hình của GLS 400 thêm phần thon gọn, thể thao và cuốn hút hơn.
Ốp b cửa trước với logo ‘ Mercedes –Benz’ phát sáng tạo nên một diện mạo hoàn chỉnh hơn.
Kích thước tổng thể bao gồm: chiều dài, chiều rộng, chiều cao lần lượt lên tới 5130mm x 1934mm x 1850mm và các đường xẻ dọc hai bên hông xe.
Mâm xe 20 –inch 5 chấu kép có chức năng nâng đỡ trọng lượng của xe lên tới 2435/815 kg một cách dễ dàng.

Đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu, cụm đèn sau, đèn phanh tứ ba công nghệ LED kết hợp với gương chiếu hậu chống chói tự động; gương chiếu hậu bên ngoài chỉnh điện kết hợp với cần gạt mưa tích hợp cảm biến mưa giúp cho chủ nhân có thể quan sát mọi thứ bên ngoài xe thậu lợi, góp phần giảm thiểu sự cố va chạm không đáng có khi xe di chuyển trong môi trương thiếu ánh sáng như: ban đêm, mưa gió, sương mù, bụi bẩn.
Bậc lên xuống bằng hợp kim nhôm tích hợp đèn chiếu sáng giúp chủ nhân và hành khách có thể dễ dàng lên xuống xe và nâng cao sự sang trọng cho chủ nhân.
Thiết kế nội thất:
Toàn bộ phần nội thất bên trong đều sử dụng những vật liệu da và gỗ cao cấp góp phần tạo nên không gian sang trọng và hoàn hảo đến từng chi tiết.
Ghế người lái và hành khách phía trước điều chỉnh điện (xa/ gần, độ cao ghế, lưng ghế, độ nghiêng mặt ghế, đệm đỡ lung, tựa đầu tích hợp thêm bộ nhớ 3 vị trí và hệ thống sưởi sưởi thông gió, chức năng EASY – ENTRY giúp dễ dàng tiếp cận hàng ghế thứ 3 bằng cách bấm nút điện để gập hàng ghế thứ 2, hàng ghế thứ 3 gập điện giúp cho chủ nhân và hành kháh có thể dễ dàng điều chỉnh tư thế ngồi sao cho phù hợp, giảm cảm giác mệt mỏi, đau nhức, đồng thời cũng giúp cho không gian bên trong xe thêm phần rộng hơn, thoáng hơn.
Bảng đồng hồ dạng 2 thanh với màn hình màu 4,5 inch giúp cho người lái có thể dễ dàng kiểm soát được vận tốc cũng như mức tiêu hao nhiên liệu khi xe đang di chuyển.
Tay lái đa chức năng 3 chấu bọc da & ốp gỗ, lẫy chuyển số bán tự động DIRECT SELECT tạo cảm giác thoải mái nhất, êm ái nhất khi chạm đến.
Hệ thống giải trí với : hệ thống âm thanh với đầu đọc CD, màn hình màu TFT 8 –inch; bộ thu sóng phát thanh; kết nối Bluetooth; trình duyệt Internet, hệ thống dẫn đường và định vị toàn cầu GPS tích hợp bản đồ Việt Nam, cổng kết nối truyền thông đa phương tiện phía dưới tựa tay trung tâm, hỗ trợ các thiết bị giải trí di động, hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon® Logic 7®14 loa, công suất 830watt,điều hòa khí hậu tự động đa vùng THERMOTRONIC.
Rèm che nắng cửa sổ bên hàng ghế thứ 2 giúp cho Mercedes GLS 400 4MATIC thêm phần tiện nghi, đa dụng.
Trang thiết bị an toàn trên xe Mercedes GLS400 New Model:
- Hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm COLLISION PREVENTION ASSIST PLUS với chức năng hỗ trợ tự động giảm tốc, chức năng cảnh báo mất tập trung ATTENTION ASSIST, Dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế với bộ căng đai khẩn cấp & giới hạn lực siết, hệ thống khóa cửa trung tâm với chức năng tự động khóa khi xe chạy và mở khóa trong trường hợp khẩn cấp…tạo cảm giác an toàn tuyệt đối cho cả chủ nhân và hành khách.

Xe Mercedes GLS 400 thế hệ mới được trang bị động cơ V6 dẫn động 4 bánh toàn thời gian, dung tích công tác 2996 cc, tăng áp công suất 245 mã lực tại 5250-6000v/phút và mô-men xoắn cực đại 480Nm tại 1.600-4.000v/ph, khả năng tăng tốc 0-100km/h mất 6,6 giây.

Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 8,9-9,4 lít/100km với dung tích bình nhiên liệu 100/12 lít - khả năng vận hành vượt trội.
Một s hệ thống khác nhằm bổ trợ cho quá trình vận hành của xe và giúp xe êm hơn như: Hệ thống treo khí nén thích ứng AIRMATIC với Adaptive Damping System Plus (ADS Plus) liên tục tự điều chỉnh lực giảm xóc trên từng bánh xe phù hợp với điều kiện mặt đường, mang lại khả năng vận hành êm ái, thoải mái, hệ thống lái Direct-Steer với trợ lực biến thiên theo tốc độ, cụm điều khiển DYNAMIC SELECT với 5 chế độ vận hành: “Individual”, “Sport”, “Comfort”, “Slippery” và “Offroad”, hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active parking assist tích hợp PARKTRONIC dò tìm không gian đỗ xe phù hợp, tự động điều khiển tay lái và phanh để đưa xe vào chỗ đỗ (cả trong trường hợp đỗ xe song song & đỗ xe vuông góc), hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS, chống trượt khi tăng tốc ASR, ổn định thân xe điện tử ESP, kiểm soát lực kéo điện tử cho hệ dẫn động 4 bánh 4ETS, hỗ trợ xuống dốc DSR, hệ thống phanh ADAPTIVE với chức năng hỗ trợ dừng xe (HOLD) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist), phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh, hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm COLLISION PREVENTION ASSIST PLUS với chức năng hỗ trợ tự động giảm tốc.
Giá xe Mercedes GLS 400 4Matic : 4.279.000.000 VNĐ 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.