Monday, February 22, 2016

Xe Mercedes C300 AMG

Mercedes C300 AMG là một trong những sản phẩm ấn tượng thu hút mạnh mẽ tới khách hàng bởi thiết kế thể thao ngoại thất trẻ trung và hầm hố cùng với không gian nội thất tràn ngập tiện nghi sang trọng và cao cấp và đặc biệt là giá thành hợp lý.

Giá xe Mercedes C300 AMG 2016 là 1.799.000.000 VNĐ


Ngoại thất xe toát lên sự mềm mại và uyển chuyển trong từng đường nét thiết kế, từ capo, hốc hút gió cho đến tay nắm cửa hay gương chiếu hậu, đó chính là cái hay, cái tinh tế của người Đức khiến người khác phải nể phục.

Tổng thể ngoại thất của xe mạnh mẽ cá tính, thông số chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 4.686 x 1.810 x 1.442 mm, chiều dài cơ sở của xe đạt 2.840 mm.

Mercedes C300 AMG đặc biệt nổi bật với thiết kế khí động học hiện đại nhằm gia tăng khả năng tăng tốc, quá trình vận hành trở nên êm ái hơn cũng như giảm thiểu ma sát với không khí giúp tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

Phần đầu xe sở hữu thiết kế hiện đại với lưới tản nhiệt 2 nan kết hợp cùng logo ngôi sao 3 cánh ở chính giữa quen thuộc của hãng xe Đức.

Phía dưới là các hốc hút gió có thiết kế hầm hố thường thấy ở những chiếc xe tương lai trong các bộ phim khoa học viễn tưởng, khi kết hợp cùng cụm đèn pha trước tạo thành bố cục hoàn hảo, tất cả đều toát lên sự đẳng cấp trong từng chi tiết.

Một số chi tiết nổi bật đáng chú ý khác gồm có cản trước, cản sau và ốp sườn kiểu thể thao AMG, sử dụng mâm xe thể thao AMG 18 inches 5 chấu sang trọng, cửa sổ trời của khả năng chỉnh điện, chụp ống xả kép tích hợp với cản sau…



Mercedes C300 AMG sở hữu thiết kế nội thất mang đậm phong cách thể thao cá tính với ghế trước kiểu thể thao có thể điều chỉnh bằng điện (xa/gần, độ cao ghế, lưng ghế, độ nghiêng và chiều dài mặt ghế, đệm đỡ lưng, tựa đầu) với bộ nhớ 3 vị trí.

Tay lái thể thao 3 chấu bọc da nappa màu đen được tích hợp thêm các phím chức năng điều khiển âm thanh giúp lái xe rảnh tay hơn.  
Bảng đồng hồ dạng 2 ống với màn hình màu 5,5 inches hiển thị rõ ràng, sắc nét giúp lái xe dễ dàng quan sát dù ban ngày hay ban đêm.
Mặt táp lô và thành cửa được bọc da Artico với các đường viền chỉ trang trí càng làm tăng thêm sự sang trọng cho nội thất của xe.

Hệ thống điều hòa khí hậu tự động đa vùng Thermotronic mang đến không gian trong lành và sảng khoái, cùng với đó là hệ thống điều khiển truyền thông đa phương tiện Comand Online với đầu đọc DVD, màn hình màu TFT 8,4 inches, đài AM/FM, hỗ trợ đầu đọc thẻ SD, bộ nhớ lưu trữ nhạc lên đến 10 GB hỗ trợ định dạng MP3/WMA/ACC, kết nối bluetooth, trình duyệt internet và chức năng điều khiển bằng giọng nói Linguatronic.


Mercedes C300 AMG  trang bị động cơ I4 cực kỳ mạnh mẽ có dung tích công tác lên đến 1.991 cc, công suất cực đại 245 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 370 Nm tại 1.300 – 4.000 vòng/phút, sử dụng hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus cho khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vòng 5,9s với vận tốc tối đa lên đến 250 km/h, lượng tiêu hao nhiên liệu chỉ khoảng 6,3 – 6,8 lít/100km.

Mercedes C300 AMG 2016 (1)

Công nghệ lái xe an toàn trên Mercedes C300 AMG

Là mẫu xe thuộc dòng xe thể thao cao cấp, Mercedes C300 AMG 2016 được tích hợp những công nghệ an toàn hàng đầu thế giới hiện nay gồm hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm Collision Prevention Assist Plus giúp ngăn chặn hoàn toàn hoặc giảm thiểu hậu quả của va chạm nhờ vào chức năng hỗ trợ phanh tự động, hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động, chức năng cảnh báo mất tập trung Attention assist, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS và chống trượt khi tăng tốc ASR cùng ổn định thân xe điện tử ESP…

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.