Monday, February 22, 2016

Xe Mercedes Vito 116

Giá bán xe Mercedes Vito CDI: Quý Khách vui lòng liên hệ Hotline.
 Ngoại thất xe Mercedes Vito 116 CDI sang trọng,tiện dụng và hiện đại.
Thiết kế và kiểu dáng đầy hiện đại mang hơi hướng của tương lai, chủ yếu tập trung vào sự gọn nhẹ và cơ động trên mọi địa hình, đồng thời các bản phối màu cũng trở nên sáng bóng và đẹp hơn rất nhiều so với các phiên bản cũ.
Kích thước tổng thể lần lượt: dài x rộng x cao là 5140 x 1928 x 1890 (mm).
Lưới tản nhiệt 3 nan cỡ lớn kết hợp cùng logo Mercedes đặc trưng.


Cụm đèn pha phía trước được trau chuốt kỹ càng hơn mang đến sự mạnh mẽ cho nội thất của xe.
 Thiết kế khí động học của xe cũng giúp Mercedes Vito 116 CDI dễ dàng di chuyển trên đường phố và nhanh chóng đạt đến tốc độ tối đa có thể, cùng với đó là hệ thống cửa sau kép giúp người dùng dễ dàng sắp xếp hành lý, tư trang cho mỗi chuyến đi.
 Nội thất của Mercedes Vito 116 hướng đến sự tiện dụng thường thấy ở các dòng xe thương mại với nội thất ốp nhựa truyền thống, ghế ngồi bọc da sang trọng và chống bụi bẩn, có khả năng gấp gọn linh hoạt nhằm gia tăng khoảng không gian chứa hành lý.


Hệ thống giải trí đa phương tiện cơ bản với hệ thống âm thành vòm chất lượng cao, được tích hợp hệ thống định vị toàn cầu bằng GPS giúp xác định lịch trình nhanh chóng.
 Hệ thống điều hòa nhiệt độ mạnh mẽ luôn mang đến sự thoải mái cho hành khách trong suốt hành trình, màn hình hiển thị và báo chỉ số xăng điện tử trực quan…
Mercedes Vito 116 CDI được trang b động cơ tiết kiệm nhiên liệu nhất trong phân khúc xe thương mại cỡ trung hạng nhẹ, sử dụng dầu Diesel với mức tiêu hao vào khoảng 5,7 lít /100km, khách hàng sẽ có nhiều hơn những sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu khi mua Mercedes Vito 116 CDI với phiên bản dẫn động cầu trước/sau hoặc 4 bánh.
Mercedes Vito 116 dẫn động cầu trước sử dụng máy dầu với 4 xi-lanh, dung tích 1,6 lít nằm ngang với hai mức công suất tối đa là 88 và 114 mã lực.
Hai phiên bản dẫn động cầu sau cũng như 4 bánh đều đi kèm máy dầu 4 xi-lanh, dung tích 2,15 lít, tạo ra 3 mức công suất, bao gồm 136, 163 và 190 mã lực.
Mercedes đã chủ động tạo ra nhiều phiên bản khác nhau để người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình, theo đó phiên bản dẫn động cầu trước là phiên bản nhẹ nhất, còn phiên bản dẫn động cầu sau sẽ phù hợp với những người dùng thường xuyên phải chở nặng hoặc kéo đồ, còn Mercedes Vito 116 CDI dẫn động 4 bánh phù hợp với người dùng thường xuyên di chuyển trên các cung đường xâu hoặc lát đá.
Mercedes Vito 116 CDI được trang bị hệ thống túi khí an toàn tiêu chuẩn, đặc biệt đới với phiên bản Vito còn được trang bị thêm túi khí ở hai bên cửa sổ giúp bảo vệ tối đa cho người lái và hành khách ở phía trước, mang đến sự an tâm dành cho người sử dụng.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.