Monday, February 22, 2016

Xe Mercedes S400

Xe Mercedes S400 chiếc sedan cao cấp chỉ dành cho cấp cao.
Hãy đăng ký lái thử dòng siêu xe có một không hai này ngay hôm nay - Hãy nhấc máy và gọi ngay đđăng ký lái thtại nhà.
Mercedes S400 hoàn toàn nổi bật với thiết kế ngoại thất siêu sang: 
Lưới tản nhiệt lớn 4 nan mạ chrome, một chi tiết mang tính nhận diện trên các dòng xe cao cấp của Mercedes khi kết hợp cùng logo phía trên, thân xe được trang trí nẹp chỉ mạ chrome trên cản trước, cản sau và thân xe tạo nên những nét chấm phá độc đáo cho toàn bộ thân xe.
Cụm đèn trước Full-LED thông minh tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày.
Đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu, cụm đèn sau & đèn phanh thứ ba công nghệ LED.
Kích thước tổng thể xe Mercedes S400: chiều dài x chiều rộng x chiều cao của xe lần lượt là 5246 x 1899 x 1496 mm, chiều dài cơ sở của xe là 3165mm.


Màu ngoại thất xe: gồm năm màu sắc cơ bản gồm đen Magnetite (183), Đen Obsidian (197), Bạc Iridium (775), Bạc Palladium (792), Xanh Cavansite (890) cho phép người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.
Nội thất của Mercedes S400 là sự kết hợp giữa chất liệu da tự nhiên và các màu sắc như đen (201), Kem Silk (205), Nâu Nut (214) hết sức độc đáo, với nội thất được ốp gỗ bóng burr walnut màu nâu sang trọng.
Mặt táp lô và thành cửa bọc da với các đường viền chỉ trang trí như thể một tác phẩm nghệ thuật được thực hiện hoàn toàn thủ công với bàn tay khéo léo của con người.
Ghế lái và ghế hành khách chỉnh điện có bộ nhớ, tựa đầu sang trọng cỡ lớn giúp mang đến cảm giác êm ái và thoải mái trong những chuyến đi xa và nhiều thời gian.
Hàng ghế sau với ghế hai bên có chức năng massage cao cấp 6 chế độ chính là một điểm cộng tuyệt vời dành cho nội thất xe luôn giúp đảm bảo sức khỏe hành khách ở trạng thái tốt nhất. 
Trang thiết bgiải trí: 
Mercedes S400 sở hữu hệ thống điều khiển truyền thông đa phương tiện COMAND Online với đầu đọc DVD 6 đĩa, có thể điều khiển từ phía sau; bộ thu sóng phát thanh; đầu đọc thẻ SD; bộ nhớ lưu trữ nhạc 10 GB (tương thích định dạng MP3/WMA/ACC); kết nối Bluetooth…
Hệ thống âm thanh vòm Burmester đầy sống động mang đến những giây phút thưởng thức âm nhạc tuyệt vời, hệ thống điều hòa khí hậu tự động đa vùng Thermotronic giúp khôn gian bên trong xe luôn đạ trạng thái tốt nhất.
 Nội thất của S400 được bao phủ bởi da và gỗ thượng hạng.
Các ghế ngồi có chức năng sưởi và thông gió. Đặc biệt, 2 ghế VIP phía sau được trang bị chức năng massage cao cấp với hiệu ứng massage chườm đá nóng, xoa dịu căng thẳng và mệt mỏi sau những giờ làm việc.



Hệ thống điều hoà Air-balance với bộ lọc than hoạt tính cao cấp và chức năng ion hóa oxy mang lại bầu không khí trong lành và dễ chịu cho khoang xe. 


Và tùy theo sở thích và tâm trạng, hành khách còn có thể lựa chọn 1 trong 4 hương nước hoa thơm mát được điều chế bởi chuyên gia mùi hương Marc Vom Ende với tuỳ chọn độ đậm đặc và thời gian phát tán mùi hương.
Mercedes S400 được trang bđộng cơ V6 có dung tích công tác là 2996 CC, công suất cực đại 333 mã lực tại 5500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 480 Nm tại 1400 – 4000 vòng/phút, hộp số tự động 7 cấp 7G-TRONIC PLUS giúp xe vận hành mãnh mẽ và êm ái trong mọi điều kiện. 
Hệ thống trang thiết b tiện nghi lái xe an toàn hàng đầu như hệ thống lái Direct-Steer trợ lực điện với trợ lực & tỉ số truyền lái biến thiên theo tốc độ giúp đem lại cảm giác lái tối ưu, hỗ trợ đánh lái thoải mái & chính xác, cần số điều khiển điện DIRECT SELECT phía sau tay lái tạo sự thuận tiện cho người lái xe, hệ thống camera lùi hỗ trợ người lái quan sát phía sau khi lùi/đỗ xe… 
Chức năng ECO start/stop tự động ngắt động cơ khi xe tạm dừng, đây là một công nghệ hiện đại trên thế giới hiện nay giúp giảm thiểu tiêu hao nhiêu liệu & khí xả - giúp cho xe khả năng tiết kiệm xăng đáng ngạc nhiên. 
Mercedes S400 được trang bị rất nhiều công nghệ an toàn khác như chức năng cảnh báo mất tập trung ATTENTION ASSIST, hệ thống tự động bảo vệ PRE-SAFE & PRE-SAFE impulse kết hợp tối đa các tính năng an toàn trong trường hợp khẩn cấp, hệ thống chống bó cứng phanh ABS; Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS; Chống trượt khi tăng tốc ASR; Ổn định thân xe điện tử ESP…
Hệ thống treo khí nén AIRMATIC tự điều chỉnh để phù hợp với điều kiện mặt đường; có thể lựa chọn 2 chế độ: thể thao hoặc êm ái
Hệ thống lái Direct-Steer trợ lực điện với trợ lực & tỉ số truyền lái biến thiên theo tốc độ giúp đem lại cảm giác lái tối ưu, hỗ trợ đánh lái thoải mái & chính xác Cần số điều khiển điện DIRECT SELECT phía sau tay lái Lẫy chuyển số bán tự động DIRECT SELECT phía sau tay lái.
GIAO XE TOÀN QUỐC, GIÁ TỐT, HỖ TRỢ ĐẦY ĐỦ THỦ TỤC MUA XE
Mọi chi tiết, xin Quý Khách vui lòng liên hệ Holine Phòng Kinh Doanh Mercedes Benz Phú Mỹ Hưng.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.