Monday, February 22, 2016

Xe Mercedes CLA45 AMG

Mercedes Benz CLA45 AMG có thiết kế ngoại thất theo kiểu dáng thon gọn, thể thao khi sở hữu chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt lên tới 4.691mm x 1.777 mm x 1.416mm đã giúp cho chiếc xế hộp hạng sang này có được phần khung gầm cao. 
Màu ngoại thất trẻ trung, hiện đại rất thích hợp cho nhưng người có các tính, có phong cách muốn thể hiện bản thân và gây được sự chú ý với người xung quang. 

Phía trước mui xe được trang bị hệ thống lưới tản nhiệt 2 nan AMG màu xám titan kết hợp với logo ngôi sao 3 cánh ở chính giữa. 
p sườn xe kiểu thể thao với nẹp màu xám titan và những đường xẻ dọc hai bên thân xe cũng phần nào giúp cho chiếc xế hộp này có được sự mới mẻ, khỏe khoắn. 
Cửa sổ trời siêu rộng Panorama chỉnh điện, cản trước ốp bên dưới màu xám, cản sau với mâm khuếch tán gió, nẹp hốc gió kết hợp với hệ thống 2 ống xả kép mạ chrome.
Mâm xe kiểu thể thao 18-inch 5 châu kép kết hợp với nhau rất hoàn hỏa giúp nâng đỡ trọng lượng của xe hiệu quả lên tới 1585kg một cách hiệu quả.


Hệ thống đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu, cụm đèn pha, cụm đèn sau và đèn phanh thứ 3 công nghệ LED kết hợp với hệ thống gương chiếu hậu công nghê LED chống chói tự động, gương chiếu hậu bên ngoài chỉnh và gập điện giúp cho chủ nhân có thể quan sát mọi thứ bên ngoài xe một cách dễ dàng giúp giảm thiểu những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra khi xe di chuyển trong môi trường thiếu ánh sáng như ban đêm, sương mù..
Cần gạt nước mưa với cảm biến mưa cũng phần nào giúp xe luôn giữ được sự bóng bẩy. 


Nội thất vô cùng tiện nghi, hướng tới sự thoái mái nhất cho chủ nhân và hành khách.


Những thiết kế này được cân nhắc kĩ lưỡng soa cho phù hợp nhất với kích thước nhỏ gọn của chiêc xế hộp này.
Nội thất bên trong đều được ốp nhôm kêt hợp với đèn viền nội thất, mặt táp – lô, thanh cửa bọc da, ốp cửa bọc da.
Tay lái thể thao 3 châu bọc da với chỉ khâu màu đỏ, huy hiệu trên tay nắm cần số và chìa khóa xe giúp cho chủ nhân có được cảm giá êm ái khi chạm đến và độ vững chắc khi điều khiển xe.


Ghế hành khách và chủ nhân ở phía trước điều chỉnh điên lên xuống, trái phải dễ dàng giúp cho chủ nhân có được tư thế lái xe hợp lý nhất giảm cảm giác mệt mỏi, đau nhức trong những chuyến đi dài.
Bảng đồng hồ dạng hai ống với màn hình màu 4.5 –inch giúp cho chủ nhân có thể kiểm soát được tốc độ và mức tiêu hao nhiên liệu khi xe di chuyển để có thể chủ động trong mọi tình huống. 
Những trang bị tiện nghi hàng đầu thế giới, mang lại sự tiện dụng tối đa cho chủ nhân và hành khách như: hệ thống điều hòa khí hậu tự động đa vùng, đồng hồ hiển thị nhiệt độ ngoài trời, tín hiệu âm thanh khi mở cửa, hệ thống âm thanh với đầu lọ CD, màn hình màu TFT 8 inch, bộ thu sóng phát âm thanh, kết nối Bluetooth, chức năng mở cốp sau từ xa bằng khóa điện tử,thảm sàn và cụm đèn điều khiển các chế độ lái trên trung tâm…. 
Mercedes Benz CLA45 AMG 4Matic được trang bị hộp số tự động 7 cấp AMG SPEEDSHIP kết hợp với hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gián 4MATIC đảm bảo độ bám đường tối ưu trong mọi điều kiện vận hành.
Động cơ I4 giúp cho CLA45 AMG có được khả năng vận hành khinh ngạc. Thêm vào đó, các chi tiết như mô men xoắn cực đại 450 Nm tại 2250- 5000 vòng/ phút, dung tích xi lanh 1991cc, giúp cho chiếc xế hộp này có vận tốc tối đa đạt 250km/h, khả năng tăng tốc 4,6s(0-100km/h), đồng thời giúp cho xe có thể chinh phục mọi địa hình một cách thuân lợi. 
Hệ thống an toàn và công nghệ trên xe Mercedes CLA45 AMG:
Hệ thống treo giúp xe di chuyển êm hơn, bền hơn, hệ thống lái với trợ lực biến thiên theo tốc độ giúp chủ nhân có được thời gian rảnh tay sau những giờ phút căng thẳng, lẫy chuyển số bán tự động phía sau tay lái, hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active parking assist tích hợp PARKTRONIC dò tìm không gian đỗ xe phù hợp; tự động điều khiển tay lái để đưa xe vào chỗ đỗ, cảm biến lùi hỗ trợ chủ nhân khi lùi xe, đỗ xe.
 Hệ thống phanh ADAPTIVE với chức năng hỗ trơ dừng xe và hỗ trợ khởi hành ngang dốc, đèn phanh nhấp nháy khi phanh gấp, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS, chống trượt khi tăng tốc ARS, ổn định thân xe điện tử ESP 3 cấp độ.
Chức năng kiểm soát tốc độ Cruise Control với SPEEDTRONIC cho phép điều chỉnh tốc độ tối đa mong muốn trong khu vực bị giới hạn tốc độ.
Hệ thống an toàn có túi khí phía trước, tứi khí bên hông, túi khí cửa sổ, dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế với độ căng đai cấp và gới hạn lực siết.
Hệ thống khóa cửa trung tâm và chứ năng tự động khóa khi xe chạy và mở khóa trong trường hợp khẩn cấp giúp cho chủ nhân và hành khách có được cảm giác an toàn tuyệt đối khi xe đang di chuyển.
Giá xe Mercedes CLA45 AMG: 2.279.000.000 VNĐ
Mọi chi tiết, xin Quý Khách vui lòng liên hệ Hotline Phòng Kinh Doanh Mercedes Benz Miền Nam - Chi Nhánh Phú Mỹ Hưng.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.