Monday, February 22, 2016

Xe Mercedes GLC 300 AMG

Xe Mercedes GLC 300 AMG có thiết kế ngoại thất mới mẻ, sang trọng, quý tộc và mang phong thái của thời đại, tinh hoa của công nghệ đỉnh cao.
Được thiết kế dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe đên từ Châu Âu kết hợp với đội ngũ các nhà thiết kế bậc thầy và những mong muốn, nguyện vọng từ phía khách hàng nên vô cùng hoàn hảo.


Hệ thống cụm đèn pha phía trước được ứng dụng công nghệ LED thông minh toàn phần với không gian chiếu sáng rộng, đèn hậu kết hợp với hệ thống kính chiếu hậu giúp cho chủ nhân có thể quan sat mọi thứ bên ngoài một cách thuận tiện, ngay cả trong môi trường thiết ánh sáng trầm trọng như: đêm tối, mưa gió vẫn có thể nhìn đường dễ dàng.


Thiết kế chiều dài × chiều rộng × chiều cao lần lượt là 4,656mm x 1,890mm x 1,640mm và khoang hành lý rộng, giá đỡ hành lý trên nóc xe giúp cho chủ nhân có thể mang được nhiều hành lý, hàng hóa cồng kềnh trong các chuyến du lịch và góp phần nào cho không gian bên trong xe thêm phần rộng hơn.
Phần đầu xe được trang bị lưới tản nhiệt 2 nan màu bạc với viền mạ chome kết hợp với biểu tượng ngôi sao ba cánh ở chính gikữa và các chi tiết như: cản trước, cản sau, chụp ống xả kép, ốp bệ cửa với logo MERCEDES –Benz phát sáng...


Mercedes GLC 300 AMG sở hữu những đường xẻ dọc hai bên hông xe kết hợp với mâm xe mạ chome sáng bóng kiểu 5 chấu kép giúp nâng đỡ trong lượng của xe dễ dàng.
Cửa sổ trời Panorama bằng kính đem lại cảm giác sống động, chân thực cho chủ nhân và hành khách khi ngồi trên xe.
Cần gạt mưa kết hợp thệ cảm biến lúc nào cũng giữ xe sẽ và tạo được tầm nhìn thoáng hơn.
Nội thất được trang bị các thiết kế hàng đầu trên thế giới. Các thiết bị được bọc da, nỉ và gỗ cao cấp, các nội thất khác được ốp nhôm, sợi carbon giúp chiếc xế hộp này thêm phần đẳng cấp, sang trong và đây cũng được coi là dấu ân riêng biệt của hãng xe MERCEDES.
Bảng điều khiển trung tâm lớn và sắc nét giúp kết hợp với đông hồ giúp cho chủ nhân có thể quan sát được những thông số bên trong như : mức độ tiêu hao nhiên liệu và vận tốc khi xe đang di chuyển.

Ghế người lái và ghế hành khách phía trước điều chỉnh điện có thể điều chỉnh xa/ gần, độ cao ghế, lưng ghế gập sâu, độ nghiêng, chiều dài lưng ghế co nhiệm vụ tạo ra tư thế ngồi thích hợp nhất, làm giảm cảm giác mệt mỏi, ê nhức khi phải ngồi nhiều.
Các chi tiết như: đèn nội thất, gương chiếu hậu bên trong xe , tay lái, màn che nắng cho cửa sổ phía hai bên, màn che nắng kính sau chỉnh điện , hệ thống khóa cửa thông minh và khởi động bằng nút bấm KEYLESS –GO điều hòa tự động đa vùng THERMATIC góp phần mang lại sự tiện lợi nhất cho chủ nhân và hành khách.

Xe còn được tích hợp thêm các chức năng giải trí đa dụng nay trên xe giúp cho chủ nhân có được không gian giải trí thiết thực ngay trên xe như: đầu đọc thẻ SD, bộ nhớ lưu trữ nhạc 10GB (tương thích định dạng MP3/WMA/ACC), kết nối Bluetooth, trình duyệt Internet, chức năng điều khiển bằng giọng nói LINGUATRONIC, hệ thống âm thanh vòm Burmester® 13 loa, công suất 590 watt và rất nhiều những thiết bị tiện nghi khác.

Bên cạnh đó các chức năng khác cũng phần nào nâng cao được sự tiện nghi, đa dụng cho xe như : chức năng kiểm soát tốc độ Cruise Control với SPEEDTRONIC cho phép điều chỉnh tốc độ tối đa mong muốn trong khu vực bị giới hạn tốc độ và đồng hồ hiển thị nhiệt độ ngoài trời vàchức năng HANDS- FREE ACCESS hỗ trợ mở cốp sau.
Nhờ được trang bị các hệ thống hiện đại như: hệ thống lái Direct –Steer trợ lực điện và tỉ số truyền lái biến thiên theo tốc độ giúp đem lại cảm giác tối ưu, hỗ trợ đánh lái thoải mái, hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active parking assist tích hợp thêm PARKTRONIC dò tìm không gian xe phù hợp; tự động điều khiển tay lái và phanh để đưa xe vào chỗ đỗ (cả trong trường hợp đỗ xe song song & đỗ xe vuông góc), hệ thống chống bó cúng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BAS, chống trượt khi tăng tốc ARS, ổn định thân xe điện tử ESP, Hệ thống ESP® Curve Dynamic Assist giúp tránh hiện tượng thiếu lái khi vào cua ở tốc độ cao hỗ trợ ôm cua chính xác & an toàn hơn, hệ thống Crosswind Assist giúp cho chủ nhân có thể điều khiển xe dễ dàng và an toàn trong trường hợp có gió mạnh, hệ thống phanh ADAPTIVE với chứ năng hỗ trợ dừng xe chức năng kiểm soát tốc độ Cruise Control với SPEEDTRONIC giúp giảm một phần áp lức khi lái xe cho chủ nhân và giúp xe vận hành tốt hơn.
Nhờ được trang bị hộp số tự động 9 cấp kết hợp với cấu hình dẫn động 4 bánh toàn thời gian và động cơ 2.0l, mô men xoắn cực đại 370 Nm khiến cho MERCEDES GLC 300 AMG 4Matic 2016 đạt được công suất cực đại lên tới 245 mã lực giúp cho chiếc xế hộp này có thể chinh phục mọi địa hình, mọi thử thách khó khăn.
Mọi chi tiết, xin Quý Khách vui lòng liên hệ Hotline Phòng Kinh Doanh Mercedes Benz Phú Mỹ Hưng.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.