Monday, February 22, 2016

SUV Crossover GLC Class Chính Thức Ra Mắt

Mercedes GLC 2016 Crossover Revealed chính thức ra mắt
 Thế hệ thứ hai của chiếc SUV tầm trung của Mercedes-Benz đi bằng tên của GLC và đại diện cho một bước tiến lớn về nhiều mặt: Trên một mức độ kỹ thuật SUV mới rõ ràng làm cho nhãn hiệu của mình với các tiêu chuẩn xuất sắc về an toàn đó là một thương hiệu dấu hiệu, có tính năng nhà nước-of-the-nghệ thuật các hệ thống hỗ trợ và hiệu quả năng lượng xuất sắc. Tiêu thụ nhiên liệu đã được cắt giảm lên đến 19 phần trăm so với mô hình trước đó. Đồng thời, các AIR BODY KIỂM SOÁT treo khí nén nhiều buồng đó là có một không hai trong phân khúc này, phạm vi mở rộng của DYNAMIC CHỌN chế độ truyền động và ổ đĩa bốn bánh 4MATIC vĩnh viễn tăng không chỉ thoải mái đi xe, nhưng cũng có những chiếc xe của nhanh nhẹn thao – bất cứ bề mặt của nó được lái xe trên. Nhìn bề ngoài, cơ thể sau những thành ngữ thiết kế rõ ràng và gợi cảm đó đã được chứng minh rất thành công bởi các khái niệm showcar GLC Coupé vào mùa xuân, và phục vụ như là tiêu chuẩn cho SUV gia đình trong tương lai.
“GLC mới của chúng tôi đại diện cho một xa hơn, bước có hệ thống trong việc thực hiện triết lý thành công của chúng tôi SUV Nó kết hợp các cuối cùng trong lái xe thoải mái với một liên lạc thể thao, ấn tượng trên đường và -. Hơn bao giờ hết – off nó là tốt, và kháng cáo cho mắt với thiết kế và thiết bị dây chuyền mới, “Thomas Weber, thành viên của Hội đồng quản trị của Daimler AG và chịu trách nhiệm Nhóm Nghiên cứu và Mercedes-Benz phát triển nói.

Triết lý thiết kế phía sau GLC mới về cơ bản ủng hộ tinh khiết gợi cảm và thẩm mỹ hiện đại trong cổ điển nhìn off-road. Các thiết kế năng động toát lên sức hấp dẫn tình cảm trong khi cũng sử dụng hình thức thuần túy. Bề mặt thể hiện một mức độ căng thẳng và dòng chính xác trích dẫn dòng thiết kế rõ ràng theo sau bởi tất cả các nhà nước-of-the-art SUV của Mercedes-Benz. Các GLC chỉ đại diện cho một khởi hành từ tổ tiên của nó – G-Class – trong điều kiện xuất hiện, tuy nhiên. Trên một mức độ kỹ thuật nó đặt tiêu chuẩn mới trong tất cả các ngành học – khả năng off-road cỡ trung SUV vẫn là nổi bật hơn bao giờ hết.
Mặt trước SUV đặc trưng với một đoạn ngắn, nhô ra ngắn gọn, thẳng đứng, ba chiều lưới tản nhiệt với một louvre đôi và ngôi sao thương hiệu vị trí trung tâm sau thành công của dòng thiết kế mới. Nổi bật đèn pha, tùy chọn có sẵn như đèn hiệu suất cao LED, cho mượn GLC một cái nhìn tự tin đó là tiếp tục nhấn mạnh bởi thiết kế ban đêm đặc biệt của họ. Bumpers với tích hợp underguard có ba biến thể: ngoài các phiên bản cơ sở có một phiên bản tối ưu hóa để sử dụng off-road với góc lớn hơn của phương pháp / khởi hành, cộng với một biến thể AMG đặc biệt là thể thao.
Xem bên giới thiệu những nhà kính gần như chiếc coupe giống như, mà cùng với 118 mm chiều dài cơ sở lớn hơn cho vay các GLC một hồ sơ dài thanh lịch. Ấn tượng này được củng cố thêm bởi những dòng thả nhẹ nhàng dốc đó là một dấu hiệu của các thương hiệu và vai mạnh mẽ. Các dòng tăng tính năng thấp hơn cũng làm sinh động xem bên của xe. Matt ốp màu đen trong cánh, bánh xe lên đến một kích thước 50,8 cm (20 inch) và phía chạy bảng tùy chọn cung cấp các chỉ dẫn rõ ràng về thông tin off-road của GLC.
Mặt sau được đặc trưng bởi sự, vai cơ bắp rộng, định hướng ngang của các đường đồng mức và việc chia tách đèn LED phía sau gồm có một thiết kế đặc biệt đêm. Như trên mặt trước, các biến thể bội khác nhau có sẵn ở đây là tốt. Bằng cách tích hợp tất cả các râu vào gương ngoại thất và các spoiler mái nhà, nó đã có thể đi làm với vây mà đã nổi tiếng trên mái nhà cho đến nay.

Việc chuyển đổi mô hình trong lĩnh vực thiết kế ảnh hưởng đến không chỉ sự xuất hiện bên ngoài. Sự thay đổi mô hình cũng báo hiệu một sự nâng cấp đáng kể cho nội thất. Một khung cảnh hiện đại chiếm ưu thế mà cũng phù hợp với các tiêu chuẩn được thiết lập bởi người anh lớn của nó, các GLE. Các thiết kế thành ngữ mới này kết hợp tinh khiết gợi cảm với phong cách thể thao năng động và thể hiện một cách giải thích mới của sự sang trọng hiện đại. Nội thất của GLC gợi lên bầu không khí cảm giác tốt đó là một phép lịch sự thương hiệu đặc trưng của vật liệu cao cấp có tính năng một nhân vật thủ công bằng tay, như: da nappa hoặc mở lỗ chân lông cắt gỗ, tỉ mỉ hoàn thành chi tiết và một liên lạc tổng thể hấp dẫn và cảm nhận. Cuối cùng nhưng không kém, không gian đáng kể hơn là có sẵn cho người cư ngụ và hành lý. Các diện tích lớn mái nhà kính toàn cảnh tùy chọn tăng cường thêm ánh sáng và thoáng mát cảm thấy bên trong.
Một điểm nhấn quan trọng của thiết kế nội thất hoàn toàn mới là bảng điều khiển và điều khiển trung tâm với dòng chảy của nó, với một lớn, một mảnh console bảng thực hiện một quét thanh lịch từ các lỗ thông khí trung tâm cho các tay vịn. Những dòng này rõ ràng tạo ra một cảm giác không gian mở và thiết lập một purist, rung cảm hiện đại. Touchpad sáng tạo mới được phát triển trong handrest qua pushbutton quay nestles thái trong điều khiển trung tâm. Như trên điện thoại thông minh, điều này cung cấp cho hoạt động rất đơn giản và trực quan của tất cả các chức năng đầu đơn vị sử dụng cử chỉ ngón tay. Touchpad cũng cho phép chữ cái, số và ký tự đặc biệt phải được nhập theo dạng chữ viết tay – trong bất kỳ ngôn ngữ được hỗ trợ bởi âm thanh 20 hoặc COMAND Online. Một vị trí trung phương tiện hiển thị được tích hợp một phần trên điều khiển trung tâm. Năm cửa hàng máy bay khứ hồi với kim loại “cảm ứng mát mẻ” có hiệu lực cho vay các bảng điều khiển một không khí thể thao và tạo ra một sự tương phản thú vị với cái nhìn ấm áp của các vật liệu khác.

So với người tiền nhiệm của nó, là mô hình mới là đáng kể rộng rãi hơn cho phía trước và phía sau người cư ngụ như nhau. Việc tăng chiều dài của GLC so với mô hình trước đó đã được dịch một cách hiệu quả vào không gian nội thất có ích. Hầu như tất cả các yếu tố thoải mái quan trọng đã được cải thiện – đáng kể trong một số trường hợp – trên tất cả các không gian trên băng ghế dự bị phía sau.
Một tiêu chí thoải mái – nhập cảnh và không gian xuất cảnh cho hành khách phía sau – cũng đã được tăng cường đáng kể, với không gian chân 34 mm hơn bây giờ có sẵn cho các mục đích vào và ra xe.
Thông qua việc sử dụng hiệu quả không gian và bao bì thông minh, các kỹ sư cũng đã quản lý để tăng kích thước của khoang hành lý với mức diện tích tải và giá trị tiện ích giả của nó đáng kể. Khu ghế phía sau có chia 40/20/40 và cung cấp một vị trí hàng hóa đó mà làm tăng khả năng chịu tải bằng cách khóa backrests ở một góc độ dốc hơn. Các tải trọng phía sau băng ghế phía sau làm tăng bởi 80-110 lít, với tổng số lên đến 580 lít. Trong tất cả, GLC 1600 là có thể vận chuyển lên đến 1600 lít – 50 lít hơn bản trước đó. Chiều dài khoang hành lý tối đa là 1320 mm, trong khi chiều rộng tăng tối đa bằng 150-1100 mm.
Thêm tiện xếp dỡ được cung cấp bởi hạ bệ tải khoang 40 mm với tùy chọn AIR BODY CONTROL và bởi HANDS ACCESS toàn miễn phí, cho phép các cổng sau để được mở tự động bằng cách thực hiện một chuyển động swiping với chân dưới bội thu.
Hiệu suất năng lượng: các thông số rất quan trọng
Mercedes-Benz đã áp dụng một gói mở rộng các biện pháp để nâng cao hiệu quả năng lượng của GLC và hiệu suất đáng kể. Sửa đổi hoặc các hệ thống ổ đĩa mới, khí động học vượt trội và thiết kế nhẹ thông minh là những yếu tố chính đằng sau hiệu quả nhiên liệu của xe. Các mô hình động cơ diesel và xăng tự hào cắt giảm đáng kể lên đến 19 phần trăm trong cả tiêu thụ nhiên liệu và khí thải CO2 so với thế hệ trước, trong khi đồng thời cải thiện hiệu suất với sản lượng điện tương tự.
Tất cả các mô hình thực hiện theo các tiêu chuẩn khí thải EU6 và cung cấp một chức năng khởi động / dừng. Lần đầu tiên trong phân khúc này, với GLC 350 e 4MATIC Mercedes-Benz là cung cấp thêm một plug-in hybrid kết hợp các giá trị của tất cả các ổ đĩa nhanh nhẹn bánh với mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải thấp nhất: các SUV cỡ trung chỉ phát ra 60 g CO2 trên mỗi km và đạt tốc độ tối đa 146 mph với một đầu ra tốt nhất-trong-lớp hệ thống của 211 + 116 xe hp.The bán điện có thể che phủ lên đến 21 dặm trong không khí thải chế độ hoàn toàn bằng điện, đẩy nhanh đến 62 mph trong 5.9 giây nếu cần, lịch sự của các chức năng tăng cường. Giống như plug-in người anh lớn của S-Class của nó, là GLC 350 4MATIC e cung cấp tất cả các tiện nghi và hiệu quả tính hệ thống – từ linh hoạt, chiến lược điều hành thông minh thông qua các chương trình lai lái xe cụ thể và bàn đạp ga haptic để pre-entry khí hậu kiểm soát.

Các Mercedes GLC mới các tính năng của hệ thống treo AGILITY CONTROL với lò xo thép và hệ thống giảm xóc biến như là tiêu chuẩn. Các GLC là mô hình duy nhất trong phân khúc thị trường này để cung cấp các tùy chọn lắp khung gầm với đầy đủ hỗ trợ nhiều buồng hệ thống treo khí và điều khiển điện tử, liên tục điều chỉnh giảm xóc. Các AIR BODY KIỂM SOÁT treo kết hợp ổn định lái xe xuất sắc và sự nhanh nhẹn thao với sự thoải mái tối ưu và nổi bật khả năng off-road. Đặc điểm cụ thể là lựa chọn trước theo các thiết lập của chương trình động học DYNAMIC SELECT. Trong chế độ Sport cư ngụ của GLC cảm thấy như thể họ đang ngồi trong một chiếc xe thể thao với một mức độ cao của động lực bên do kết nối tauter của khung xe, đó là hạ xuống thêm 15 mm. Chế độ nghi cung cấp các kinh nghiệm đi xe rất trái ngược, đặc biệt tập trung vào thoải mái chạy với kết nối mềm mại của khung xe. Để đảm bảo an toàn lái xe tối đa ở chế độ này, quá, các lực lượng mùa xuân và van điều tiết thích ứng trong vòng 60 mili giây để phản ứng lái quá đột ngột, ví dụ. Khi GLC được trang bị gói Off-Road Engineering, AIR BODY KIỂM SOÁT tối ưu hóa mặt đất liên lạc của bánh xe, đảm bảo tiến độ tốt trong địa hình off-road bằng cách nâng cao mức độ lái xe lên đến 50 mm và cung cấp cho đặc biệt mềm chỉnh cơ bản. Lợi ích hơn nữa của hệ thống bao gồm giảm lăn khi vào cua, kiểm soát mức độ tự động và hạ bệ tải ngăn để tải thuận tiện và dỡ hàng.
Các GLC mới cung cấp các DYNAMIC CHỌN hệ thống kiểm soát xử lý với năm chương trình lái xe theo tiêu chuẩn. Ngoài các ECO, COMFORT, SPORT, SPORT + và các thiết lập cá nhân mà đã quen thuộc từ các mô hình khác, mới tất cả các rounder cũng có thể được trang bị với các gói Engineering Off-Road. Điều này bao gồm lên đến năm chương trình. “Slippery” và bốn off-road chương trình lái xe hoàn toàn mới ở đây. “Off-road” được tiền định để dễ dàng off-road địa hình như sỏi hoặc cát tracks. “Nghiêng” tăng các khả năng trên đường dốc leo dốc hoặc, trải dài lên dốc chậm dài. Cùng với hệ thống treo khí AIR BODY CONTROL, các bổ sung “Rocking Assist” chương trình cung cấp các phương sách cuối cùng, nên chiếc xe bị kẹt. Ở đây mức lái xe được nâng lên 50 mm và các ngưỡng kiểm soát bánh xe trượt đang tăng như vậy là để cho phép các GLC để làm việc theo cách của mình miễn phí. Off-road chương trình thứ tư, “Trailer”, được thiết kế tối ưu cho đoạn trailer kéo off-road và tạo điều kiện di chuyển ra trên đồng cỏ ướt, ví dụ. Các gói Off-Road Engineering lại bao gồm một bảo vệ Gemtex underride mạnh mẽ, trong đó có sự căng thẳng ra khỏi xúc mặt đất nặng như trên các mô hình trước đó, và Quy chế Speed ​​Downhill. Các hệ thống, mà đi bằng tên viết tắt của DSR, tự động duy trì tốc độ đã được cài đặt trước trên điều khiển hành trình trên đoạn xuống dốc dốc.

Hầu như tất cả các hệ thống hỗ trợ lái xe mà đã quen thuộc từ C-, E- và S Class có sẵn cho các GLC mới. Là một phần của khái niệm ổ thông minh, các hệ thống này kết hợp dữ liệu từ các công nghệ cảm biến khác nhau để nâng cao sự thoải mái và an toàn đáng kể. PHÒNG va chạm ASSIST PLUS, gió ngược Assist, đèn pha Assist và ATTENTION ASSIST là trên tàu theo tiêu chuẩn. Các gói hỗ trợ lái xe Plus cung cấp một phạm vi thậm chí toàn diện hơn về các tính năng an toàn chủ động, bao gồm DISTRONIC PLUS với chỉ đạo Assist và Stop & Go Pilot, PRE-SAFE® phanh với phát hiện người đi bộ, BAS PLUS với Cross-Traffic Assist, Active Blind Spot Assist, Active ngõ Giữ Assist và PRE-SAFE® PLUS. Các tính năng sau này cũng cung cấp bảo vệ được thêm vào trong các sự kiện của một vụ va chạm từ phía sau. Bằng một cảm biến radar ở cản sau TRƯỚC-SAFE® PLUS xác định sắp xảy ra va chạm từ phía sau, cảnh báo giao thông phía sau bằng cách vận hành các đèn báo nguy hiểm tại một nhấp nháy tần số đặc biệt bắt mắt, kích hoạt các biện pháp bảo vệ hành dự phòng và hệ thống phanh xe vào bế tắc sau một vụ va chạm từ phía sau để làm giảm mức độ stress tác động lên những người cư ngụ. Sự an toàn hơn cho tất cả người sử dụng đường được cung cấp bởi Traffic Đăng Assist có chức năng cảnh báo sai theo cách của mình, trong đó ngoài việc tăng tốc độ giới hạn cũng có thể cảnh báo lái xe không có dấu hiệu vượt và no-entry. Trên xe được trang bị các hệ thống thông minh ánh sáng LED, thích ứng HighBeam Assist Plus cho phép dầm chính được để lại trên vĩnh viễn bằng cách che ra các khu vực của hình nón ánh sáng chính-beam mà là chiếm đóng bởi các loại xe khác. Xử lý đơn giản và một cái nhìn rõ ràng hơn khi vận động trong không gian hẹp hoặc lái xe trong giao thông đô thị dày đặc được đảm bảo bằng các camera 360 °, có khả năng hiển thị các phương tiện và môi trường xung quanh của nó từ những quan điểm khác nhau, và bởi Active Parking Assist, mà các cuộc điều động xe đầy đủ tự động vào chỗ đậu xe song song và kết thúc vào phát hiện.
Các thái được cải thiện và điều khiển đơn giản trong GLC còn giúp tăng cường an toàn. Tất cả các chức năng phương tiện quan trọng và các thiết lập có thể được thực hiện trực quan bằng cách sử dụng nút bấm quay trung ương hoặc touchpad. Các cài đặt mong muốn hoặc các thông tin được hình dung bằng cách lớn, tích hợp phần truyền thông màu sắc hiển thị ở giữa bảng điều khiển. Nút chọn trực tiếp bên cạnh các mô-đun chuyển đổi ánh sáng bên trái của tay lái cho phép bổ sung kích hoạt trực tiếp của các hệ thống hỗ trợ quan trọng nhất.
Để phù hợp với truyền thống của Mercedes-Benz, cơ thể hình thành nền tảng cho sự an toàn sụp đổ gương mẫu. Một khoang hành khách an toàn, độ bền cao tạo thành cốt lõi của khái niệm này. Nó được bao quanh bởi khu biến dạng lĩnh vực thử nghiệm thiết kế đặc biệt và đảm bảo an toàn tối đa cho người cư ngụ của đức hạnh của con đường tối ưu hóa lực lượng và sự kết hợp của các thành phần nhôm đúc và vật liệu siêu cao sức mạnh.
Ngoài dây đai an toàn 3 điểm với vành đai căng đai và giới hạn lực pyrotechnical và hồi phục cho người lái, hành khách phía trước và những người ở hàng ghế sau bên ngoài, nhiều túi khí phục vụ để bảo vệ người cư ngụ của xe trong một tai nạn. Chúng bao gồm các bên hông kết hợp ngực / chậu cho lái xe và hành khách phía trước và một windowbag mới được phát triển mở rộng trên cả hai hàng ghế, các tùy chọn bên hông cho hàng ghế sau bên ngoài và một kneebag lái xe.
Ghế hành khách phía trước bổ sung có thể được trang bị với công nhận ghế trẻ em tự động, pha chế với các transponder trước trong lợi của một mat cân. Điều này cho phép bất kỳ ghế trẻ em được sử dụng. Các túi khí sẽ tự động tắt khi một ghế trẻ em được trang bị và kích hoạt lại khi nó đã được gỡ bỏ.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.