Monday, February 22, 2016

Xe Mercedes V220

Giá bán xe mercedes V220 CDI: 2.569.000.000 VNĐ
Co thể khẳng định, Mercedes V220 CDI là dòng xe đa năng tiện dụng nhất hiện nay.

Ngoại thất Mercedes V220 CDI cách tân và hiện đại.
Mercedes vẫn giữ cho mẫu xe này một số thiết kế truyền thống thường thấy ở các dòng xe của hãng gồm thiết kế lưới tản nhiệt 2 thanh nan với logo Mercedes bên trên.
Cụm đèn LED toàn phần thông minh ở phía trước tạo nên nét nổi bật rất riêng của Mercedes V220 CDI, công nghệ LED cũng được áp dụng cho cụm đèn sau và đèn phanh thứ ba.
Kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5140mm x 1928mm x 1880mm, với chiều dài cơ sở của xe là 3200 mm.


Thiết kế nội thất cực k linh hoạt:
Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ của mình, Mercedes đã tạo ra một dòng xe có khả năng sắp xếp vị trí chỗ ngồi khác nhau để tạo thêm không gian thoải mái thay vì sử dụng các phương pháp bố trí truyền thống, người dùng có thể tự điều chỉnh vị trí để chúng quay đầu vào nhau phục vụ cho hoạt động trao đổi công việc, trò chuyện, ăn uống…, đây cũng chính là yếu tố tạo nên sự đặc biệt của Mercedes V220 CDI so với các sản phầm cùng phân khúc trên thị trường.

Bên cạnh đó, tất cả 6 ghế ngồi đều được thiết kế riêng biệt với tay vịn ở hai bên mỗi ghế, dàn điều hòa tự động ở khu vực phía sau cũng giúp mang lại cảm giác thoải mái hơn cho hành khách. 
Khả năng cơ động để thay đổi số lượng ghế ngồi khi người dùng có thể điều chỉnh vị trí ghế ngồi, tổng số ghế tối đa mà xe đạt được là 8 ghế, đồng thời hai hàng ghế sau có thể gặp lại hoặc trượt lên xuống nhằm tạo ra nhiều không gian chứa hành lý.
Nắp cửa hành lý được đóng mở bằng điện giúp gia tăng tối đa tiện ích dành cho người sử dụng.
Động cơ Mercedes V220 CDI: động cơ dầu Diesel sức mạnh 163 mã lực, hộp số tự động 7 cấp,với 4 chế độ lái phù hợp với nhu cầu đa dạng của người dùng gồm Comfortable, Economical, Manual và Sporty.
Trang thiết b nội thất - tiện nghi trên xe Mercedes V220 CDI:
Nhiều trang thiết bị hiện đại như nội thất ốp gỗ, giải trí đa phương tiện gồm hệ thống âm thanh 16 loa sống động, màn hình 7 inch trung tâm, các tiện ích khác như phanh tay điều khiển bằng điện, hệ thống điều hòa tự động… cũng giúp cho việc lái xe trở nên dễ dàng hơn.
Ngoài ra, để tạo sự khác biệt, quý khách có thể tùy chọn thêm gói trang bị AMG line. 
Để biết thêm thông tin chi tiết xe Mercedes Benz V220 CDI, Xin Quý Khách vui lòng liên hệ Hotline.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.