Monday, February 22, 2016

Đại Lý Chính Hãng Mercedes Benz Phú Mỹ Hưng

Đại Lý Chính Hãng Mercedes Benz Phú Mỹ Hưng.
Được sự đầu tư lớn của tập đoàn Lei Shing Hong tại Hồng Kông, ngày 25 tháng 4 năm 2012 Autohaus Mercedes Phú Mỹ Hưng được mở ra, nó thiết lập nên một chuẩn mực mới cho thị trường xe hơi ở Việt Nam và trở thành một Autohaus hàng đầu tại Việt Nam cũng như ở khu vực Đông Nam Á.

Mercedes Phú Mỹ hưng

Khu trưng bày Mercedes Phú Mỹ Hưng
Thuận lợi lớn nhất mà Mercedes Phú Mỹ Hưng có được chính địa điểm đặt Autohaus. Tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, một trung tâm đô thị mới phía Nam Sài Gòn, nơi có khá nhiều trung tâm thương mại và thu hút được nguồn vốn đầu tư khổng lồ của các doanh nghiệp nước ngoài, hứa hẹn nơi đây sẽ trở thành trung tâm hiện đại bậc nhất của Sài Gòn.

Autohaus Mercedes Phú Mỹ Hưng được xây dựng quy mô 3 tầng với tổng diện tích là 4.400 mét vuông. Khu trưng bày có thiết kế chuẩn Mercedes toàn cầu có thể chứa cùng một lúc đến 20 chiếc xe, đảm bảo sự hiện đại và tiện nghi. Một khu vực được dành riêng cho những mẫu xe của hãng độ xe AMG được đặt ở lầu 2, xưởng dịch vụ có công suất phục vụ mỗi ngày lên đến 20 chiếc xe. Trên tầng thượng và tầng trệt có hệ thống thang máy cỡ lớn, sức chứa 60 xe cùng một lúc.

Mercedes Phú Mỹ hưng

Ở tầng 2 Autohaus Mercedes Phú Mỹ Hưng được thiết kế để phục vụ các chương trình, tổ chức sự kiện đặc biệt của Mercedes-Benz hay những tổ chức có nhu cầu thuê để tổ chức các sự kiện mang thương hiệu đẳng cấp. Sức chứa ở khu vực này là 800 người.

Các nhà lãnh đạo của Mercedes Phú Mỹ Hưng đã công bố với giới truyền thông về tổng số vốn của Autohaus này lên đến 5 triệu đô la Mỹ và phát triển nó như là một Autohaus 600 thượng thặng theo tiêu chuẩn toàn cầu của Daimler AG, tập đoàn sở hữu thương hiệu Mercedes-Benz.

Xưởng dịch vụ Mercedes Phú Mỹ Hưng

Không chỉ có thiết kế kiến trúc hiện đại theo tiêu chuẩn Mercedes toàn cầu mà Autohaus Mercedes Phú Mỹ Hưng còn đáp ứng được khâu dịch vụ chăm sóc khách hàng khi trang bị vô số các loại máy móc hiện đại, giàn nâng, máy chuẩn đoán lỗi, khu đồng sơn sạch sẽ và thiết kế hệ thống thông gió đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người lao động. Xưởng Mercedes Phú Mỹ Hưng cung cấp các dịch vụ đa năng, với kho phụ tùng chính hãng và các loại phụ kiện khác nhau để làm đẹp thêm cho chiếc xế hộp của khách hàng.

Mercedes Phú Mỹ hưng

Mỗi ngày xưởng dịch vụ này có thể tiếp nhận đến 20 chiếc xe cùng một lúc và đội ngũ nhân viên nơi đây sẵn sàng tiếp nhận sửa chữa những sản phẩm siêu xe như maybach, rollroyce, lamborghini…Đặc biệt khi đến đây khách hàng còn được tận hưởng nhưng phút giây thư giãn tại sảnh cà phê cũng một vài tiện nghi hấp dẫn khác điển hình nhất là khu vui chơi giành riêng cho trẻ em trong khoảng thời gian mà cha mẹ đi xem xe.

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ sửa chữa, Autohaus Mercedes Phú Mỹ Hưng còn bao gồm cả dịch vụ mua bán kí gửi xe cũ của nhiều thương hiệu khác nhau không riêng gì dòng xe Mercedes. Khách hàng có nhu cầu mua xe mới sẽ được hỗ trợ về tài chính, đảm bảo lựa chọn được một chiếc xe hoàn hảo tại nơi đây. Tổng giám đốc Vietnam Star cũng đã chia sẻ rằng việc đầu tư nguồn vốn khổng lồ để xây dựng Autohaus Mercedes Phú Mỹ Hưng hiện đại bậc nhất như vậy cũng là nhằm phát triển mục tiêu dẫn đầu lĩnh vực chăm sóc hàng trong ngành ô tô, điều đó chứng tỏ được sự quan tâm của họ dành cho khách hàng như thế nào.

Mercedes Phú Mỹ hưng

Đội ngũ nhân viên Mercedes Phú Mỹ Hưng
Tất cả đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Mercedes Phú Mỹ Hưng đều được đào tạo bài bản theo chế độ riêng Mercedes toàn cầu, đảm bảo nắm bắt tất cả các thành phần của xe cũng như kỹ thuật sửa chữa, quy trình sửa chữa trong thời gian nhanh nhất, tiết kiệm thời gian cũng như tạo dựng được niềm tin tuyệt đối với quý khách hàng.

Chưa hết khi sử dụng dịch vụ ở nơi đây khách hàng có được chăm sóc, phục vụ tận tình. Hướng dẫn cho khách hàng bảo quản và sử dụng xe một cách chuyển nghiệp, đảm bảo độ bền cho xe. Chắc chắn đến với  Mercedes Phú Mỹ Hưng sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị.

Vietnam Star Phú Mỹ Hưng
 Số 811-813 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q.7

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.