Monday, February 22, 2016

Những Công Nghệ Mới Trên Mercedes E400 AMG

Mercedes E400 AMG có cụm đèn trước Full-LED thông minh tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày, luôn mang lại cho bạn tầm nhìn an toàn nhất. Đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu, cụm đèn sau và đèn phanh thứ ba công nghệ LED hiện đại. Gương chiếu hậu chống chói tự động, gương chiếu hậu bên ngoài chỉnh và gập điện sử dụng nhanh gọn mà dễ dàng nữa.

Nổi bật nhất là chiếc E400 AMG có rất nhiều hệ thống tự động thông minh vô cùng, rất có ích trong việc lái xe an toàn. E400 AMG có chức năng ECO start/stop tự động ngắt động cơ khi xe tạm dừng  giúp giảm thiểu tiêu hao nhiêu liệu và khí xả, vừa giupsbanj an toàn vừa góp phần bảo vệ môi trường sống. Để giúp bạn đỗ xe nhanh chóng còn có cả hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active parking assist tích hợp PARKTRONIC dò tìm không gian đỗ xe phù hợp, tự động điều khiển tay lái và phanh để đưa xe vào chỗ đỗ (cả trong trường hợp đỗ xe song song và đỗ xe vuông góc). Độc đáo hơn còn có cả camera lùi hỗ trợ người lái quan sát phía sau khi lùi, đỗ xe.

Ngoài ra còn có cả chức năng cảnh báo mất tập trung ATTENTION ASSIST luôn đảm bảo bạn được an toàn khi lái xe. Thú vị hơn, và cũng góp phần giúp bạn luôn đảm bảo quy định về luật giao thông cũng như sự an toàn trên những đoạn đường nguy hiểm, E400 AMG còn có cả hệ thống hỗ trợ tránh đi chệch làn đường Lane Keeping Assist cảnh báo người lái thông qua chức năng rung trên tay lái khi xe đi chệch làn không theo chủ ý.

Một trong những hệ thống thông minh nhất trên chiếc xe Mercedes E400 AMG đó là hệ thống tự động bảo vệ PRE-SAFE® kết hợp tối đa các tính năng an toàn trong trường hợp khẩn cấp. Và cũng phải kể đến đó là hệ thống phanh xe bảo đảm tốc độ cho bạn. E400 AMG với phong cách thể thao mạnh mẽ, sử dụng hệ thống chống bó cứng phanh ABS kết hợp với chức năng hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS và chống trượt khi tăng tốc ASR. Đảm bảo hơn cho bạn khi lái xe, chiếc xe lý tưởng này cũng sử dụng hệ thống ổn định thân xe điện tử ESP. Thêm nữa còn có hệ thống phanh ADAPTIVE với chức năng hỗ trợ dừng xe (HOLD) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist) và đèn phanh Adaptive nhấp nháy khi phanh gấp.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.