Saturday, February 27, 2016

Nhận xét tổng thể xe Mercedes V Class Nhập Khẩu

Mercedes V Class đi kèm tùy chọn với ba phiên bản động cơ diesel khác nhau: 200 CDI, 220 CDI và 250 Bluetec.
Cả 3 loại động cơ này có chung một nền tảng dung tích 2.143 cm³, bốn xi-lanh có tích hợp tăng áp tiêu chuẩn.

Mercedes-Benz V 200 CDI và V 220 CDI đi kèm hộp số sàn 6 tốc độ, tuy nhiên nhà sản xuất vẫn đưa tùy chọn hộp số tự động A 7G-Tronic Plus công nghệ Drive Select dành cho những khách hàng nào có nhu cầu.
Trong khi đó, phiên bản động cơ 250 Bluetec tích hợp sẵn hộp số tự động trong bộ bán hàng tiêu chuẩn. Hộp số tự động giúp xe chạy mượt hơn, êm hơn tuy nhiên không khỏe máy và không tiết kiệm nhiên liệu bằng hộp số sàn.
Hệ thống giải trí đa phương tiện, điều khiển cảm ứng đa chức năng và công nghệ lái an toàn được nhà sản xuất đưa vào V-Class nhiều một cách đáng ngạc nhiên. 

Màn hình trung tâm 7 inch tích hợp chức năng giải trí đa phương tiện thông qua hệ thống điều khiển touch pad hiện đại – tương tự như trong các sản phẩm mới dòng C-Class. Ngoài ra có thể kể thêm một số tiện ích nổi trội khác như hệ thống định vị Comand Online, trình duyệt Internet không dây kết nối nóng, ổ cứng dung lượng 80GB, kết nối điện thoại thông minh và TV tuner.

Công nghệ an toàn, tính năng sẽ làm cho chiếc xe trở thành một người bạn thực sự của người dùng và là yếu tố cạnh tranh tiềm ẩn nhưng vô cùng quan trọng giữa các hãng.
Với xe Mercedes Vito 116 có thể điểm mặt một số công nghệ an toàn nổi bật như hệ thống cảnh báo Attention Assistant dùng khi các lái xe có dấu hiệu điển hình của trạng thái mất tập trung; hệ thống Collision Assistant cho phép quét định lượng khoảng cách từ mũi xe tới đuôi xe trước mặt, và sẵn sàng bật báo động nếu khoảng cách vượt ngưỡng cho phép; hệ thống Distronic Plus giúp kiểm soát tăng tốc tự động… 

Bảng điều khiển trung tâm của V-Class lung linh tới mức khiến bạn ngỡ như mình đang ngồi trong một chiếc Mercedes-Benz E-Class và S-Class.
Vật liệu da cao cấp, chỗ ngồi thoải mái, không gian để chân rộng rãi, đảm bảo khách hàng cảm giác dễ chịu cho dù phải trải qua những chuyến đi dài. 

Mercedes Benz V220 xứng đáng là một thành viên của gia đình Mercedes-Benz! Một chiếc xe nhiều khả năng sẽ trở thành “ngôi sao” trong phân khúc xe van hạng nhẹ.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.