Monday, February 22, 2016

Xe Mercedes GLA200

Giá bán xe Mercedes GLA 200: 1.519.000.000 VNĐ


Mercedes GLA 200 mẫu SUV kích thước nhỏ với nhiều màu sắc khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn như màu xanh, màu đen, màu đỏ, màu tím, màu trắng, màu…
Bên cạnh đó việc kết hợp cùng với nội thất da màu đen và màu vàng xam càng làm tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ của chiếc xe. 
Kích thước tổng thể bao gồm: chiều dài 4417mm, rộng1804mm, cao 1494mm, chiều dài cơ sở là 2699mm.
Mâm xe 18-inch 5 chấu kép, ốp bệ cửa sau mạ chrome, cửa gió điều hòa được mạ chrome cản trước và cản sau với ốp bảo vệ màu chrome tối.
Giá để đồ bằng hợp kim nhôm được thiết kế trên nóc xe. 
Nội thất Mercedes GLA200 được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh với đầu đọc CD, màn hình màuTFT 5,8-inch, bộ thu sóng phát thanh, có kết nối Bluetooth.
Bảng đồng hồ dạng 2 ống với nền màu bạc và kim màu đỏ


Tích hợp chức năng kiểm soát tốc độ Cruise Control với SPEEDTRONIC còn có thể cho phép người vận hành tùy chỉnh tốc độ tối đa mong muốn ở những khu vực bị giới hạn tốc độ.


Phần khóa cửa được thiết kế điều khiển từ xa và có mã khóa để ngăn chặn tình trạng trộm cắp.
Cổng kết nối truyền thông đa phương tiện ở phía dưới tựa tay trung tâm, hỗ trợ thêm các thiết bị giải trí di động
Điểm đặc biệt của Mercedes GLA 200 đó là việc trang bị bộ nhớ cho ghế trước và gương chiếu hậu bên ngoài, khi mở hoặc khóa cửa sẽ phát ra tín hiệu âm thanh.
Người lái và người ngồi phía trước đều có thể điều chỉnh được điện.
Mercedes GLA200  được trang bị động cơ I4 với dung tích 1596 cc, hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép 7G-DCT có công suất cực đại là 115kW 156hp tại 5300 vòng trên phút, và mô men xoắn cực đại 250Nm tại 1250-4000 vòng trên phút.

Để giúp xe hoạt động được hiệu quả hơn trong trường hợp đường trơn trượt và tiết kiệm nhiên liệu thì các nhà sản xuất đã áp dụng hệ thống dẫn động cầu trước cho dòng xe.
Thời gian tăng tốc của GLA200 từ 0 – 100km/h chỉ khoảng 8,8 giây và vận tốc tối đa đạt được là 215 km/h, và mức tiêu thụ nhiên liệu  chỉ khoảng 5,8 – 5,9 lít cho 100km. 
Các hệ thống được trang bị trên xe từ hệ thống bó cứng phanh ABS giúp hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS, hệ thống chống trượt khi tăng tốc ASR, hệ thống ổn định thân xe điện tử ESP cho đến hệ thống khóa cửa trung tâm với chức năng tự động khóa khi xe chạy và mở khóa trong trường hợp khẩn cấp.
Tất cả các ghế trên xe đều được trang bị dây đai an toàn 3 điểm, bộ phận lái trợ lực điện biến thiên theo tốc độ mang lại cảm giác tối ưu nhất, giúp người vận hành đánh lái thoải mái và chính xác.
Camera lùi hỗ trợ việc quan sát phía sau khi lùi/đỗ xe, hệ thống cảnh báo giảm áp suất lốp, cần gạt nước với cảm biến mưa…
Xe Thêm: Hình Ảnh xe Mercedes GLA200
Mọi chi tiết, xin Quý Khách vui lòng liên hệ Hotline Phòng Kinh Doanh Mercedes Benz Miền Nam - Chi Nhánh Phú Mỹ Hưng.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.