Monday, February 22, 2016

Xe Mercedes CLA250

Xe Mercedes CLA250 4Matic một chiếc sedan cỡ nhỏ với kiểu dáng thể thao rất phù hợp cho những ai có niềm đam mê tốc độ và phù hợp với địa hình giao thông phức tạp ở Việt Nam.
Mercedes CLA 250 4MATIC mang vẻ đẹp của sự kế thừa và tiếp thu với những thiết kế hiện đại, mang su hướng của thời đại với phần ngoại thất vô cùng cuốn hút, bóng bẩy, nội thất tiện nghi, đa dụng nhưng cũng không kém phần sang trọng, đẳng cấp, khả năng vận hành kinh ngạc.
Hệ thống lưới tản nhiệt với họa tiết kim cương ánh đen với biểu tương ngôi sao ba cánh nằm ở chính giữa của phần đầu xe giúp chi chiếc xế hộp hạng xang này có được độ sang trọng, mạnh mẽ.
Mâm xe 18 inch 5 chấu kép màu xám Himalaya.
Kích thước tổng thể xe Mercedes CLA 250 4MATIC được thiết kế theo cơ cấu chiều dài chiều rộng chiều cao lần lượt là 4630mm x 1777mm x 1432mm và chiều dài cơ sở 2699mm , giúp cho chiếc xế hộp này có được độ khỏe khoắn, cứng cáp nhưng cũng không kém phần năng động, trẻ trung.
Bên cạnh đó, với những chi tiết này rất thích hợp cho những gia đình hay đi du lịch, những doanh nhân trẻ thành đạt trong những chuyến công tác xa nhà hay những quý bà, quý cô muốn thể hiện phong cách, cá tính của bản thân và điều đặc biệt nhất là có thể di chuyển mọi ngóc ngách, trên những con đường chật hẹp như ở Việt Nam.
 Cụm đèn trước Bi-xenon tích hợp thêm đèn LED, đèn báo rẽ trên kính chiếu hậu.
Cụm đèn sau và đèn phanh kết hợp với kính chiếu hậu chống chói tự động, gương chiếu hậu bên ngoài gập chỉnh điện giúp cho chủ nhân có thể d dàng quan sát khi xe đang di chuyển, đặc biệt là di chuyển trong môi trường thiếu ánh sáng trầm trọng.

Chụp ống xả kép hình chữ nhật mạ chrome ở phía đuôi xe kết hợp với các chi tiết như cản trước, cản sau mang lại sự độc đáo, mới lạ.
Cần gạt nước mưa với ảm bến mưa có chức năng giũ cho chiếc xế hộp này luôn giữ được sự bóng bẩy ngay cả trong môi trường bụi bẩn.

Cửa sổ trời siêu rộng Panoama chỉnh diện giúp cho không gian bên trong xe luôn chân thực, tọa cảm giác thoải mái nhất cho cả chủ nhân và hành khách. 

Nội thất bên trong chiếc xế hộp này vô cùng hiện đại và không kém phần tiện nghi.
Màn hình hiển thị lớn đặt trên bảng taplo thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đầy ngưỡng mộ.
Bảng đồng hồ dạng 2 ống với kim màu đỏ giúp chủ nhân có thể kiểm soát được vận tốc cũng như mức tiêu hao nhiên liệu khi xe đang di chuyển.
Bên cạnh đó, nội thất ốp vân lượn sóng và được bọc da, đèn viền nội thất, bàn đạp thể thao ốp thép chống gỉ giúp cho Mercedes CLA 250 4MATIC có được vẻ đẹp đến từ sự sang trọng nhất, đẳng cấp nhất mà không kém phần mạnh mẽ.
Tay lái đa chức năng 3 chấu bọc da giúp cho chủ nhân có được cảm giác êm ái nhất khi chạm đến và phần nào tối giản việc vận hành xe.
Ghế lái điều chỉnh điện, lên, xuống, qua trái, phải tích hợp thêm bộ nhớ 3 vị trí giúp cho người điều khiển có được tư thế ngồi hợp lý, giảm đau nhức, mệt mỏi khi phải lái xe đường dài.

Đồng thời, đằng sau mỗi ghế được trang bị túi khí và các túi khí bên hông xe, túi khí cửa sổ tích hợp thêm dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế với bộ căng đai khẩn cấp và giới hạn lực siết.
 Hệ thống khóa cửa trung tâm với chức năng tự động khóa cửa khi xe đang di chuyển và mở khóa trong trường hợp khẩn cấp giúp cho chủ nhân và hành khách có được cảm giác được bảo vệ và an toàn khi trên xe.
Các hệ thống như: hệ thống điều hòa khí hậu tự động đa vùng THERMOTRONIC.
 Hệ thống giải trí COMAND online với đầu đọc DVD, màn hình TFT -17inch, bộ thu sóng phát thanh, kết nối Bluetooth, cổng kết nối truyền thông đa phương tiện phía dưới tựa tay trung tâm, hỗ trợ các thiết bị giải trí di động.

Khóa cửa điều khiển từ xa, mã hóa động cơ chống trộm, chức năng mở cốp sau từ xa bằng, đồng hồ hiển thị nhiệt độ ngoài trời, tín hiệu âm thanh khi mở, khóa cửa…đây là những tiện nghi mà rất ít chiếc xe cùng dòng nào có thể sở hữu.
Giá bán xe Mercedes Benz CLA250 : 1.819.000.000 VNĐ
Mercedes Benz Miền Nam - Chi Nhánh Phú Mỹ Hưng.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.