Monday, February 22, 2016

Xe Mercedes CLA200

Giá bán xe Mercedes CLA200: 1.489.000.000 VNĐ 
Phần đầu xe được trang bị lưới tản nhiệt với họa tiết kim cương ánh đen kết hợp với logo ngôi sao 3 cánh ở chính giữa.
Mercedes CLA 200 sở hữu phần chiều dài 2699 mm rất thích hợp cho những chuyến công tác xa, những gia đình nhỏ hay thường xuyên đi du lịch và vấn đề về việc mang theo hành lý sẽ không khỏi băn khoăn.


Từ đầu xe cho tới đuôi xe đó là các đường kẻ sọc giúp cho Mercedes CLA200 có được hình dáng mới hon, lạ hơn.
Cụm đèn trước Bi-xexon thích hợp thêm đèn LED chiếu sáng bên ngày, đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu.


Cụm đèn sau và đèn phanh thứ ba công nghệ LED kết hợp thêm gương chiếu hậu chống chói tự động.
Camera lùi hỗ trợ chủ nhân trong việc lùi xe, đỗ xe.


Nội thất đặc sắc với các lỗ thông hơi với thiết kế năng động nhờ lấy cảm hứng từ động cơ mấy bay phản lực tạo cho chủ nhân có được cảm giác mới, cảm giác trên một chiếc phản lực.


Nội thất được bọc da và ốp vân lượn sóng giúp chủ nhân khẳng định được đẳng cấp, sự sang trọng của bản thân.


Tay lái đa chức năng 3 chấu bọc da với chỉ khâu màu tương phản giúp chủ nhân có được cảm giác êm ái khi chạm đến.


Bảng đồng hồ dạng hai ống với mặt đồng hồ màu bạc, kim màu đỏ giúp chủ nhân có thể kiểm soát được tốc độ và mức tiêu hao nhiên liệu khi xe đang di chuyển và cũng góp phần thể hiện phong cách thể thao.
Ghế thể thao mang phong cách của một chiếc xe đua có thể điều chỉnh lên xuống, trái phải, bộ nhớ 3 vị trí cho ghế lái tích hợp thêm hệ thống các túi khí phía sau mỗi ghế sao cho chủ nhân có được tư thế lái xe thích hợp, làm giảm mệt mỏi, đau nhức khi lái xe điều khiển xe đường dài. 
Kích thước tổng thể: chiều dài ×chiều rộng × chiều cao lần lượt là : 4630 mm x 1777 mm x 1432 mm, giúp cho không gian bên trong xe thoải mái, rộng rãi hơn, và hàng loạt các trang thiết bị tiện nghi như : Hệ thống điều hòa không khí, hệ thống âm thanh với đầu đọc CD, màn hình màu TFT 7-inch, bộ thu sóng phát thanh, kết nối bluetooth, đồng hồ hiển thị nhiệt độ ngoài trời.
Tùy chọn thêm cho khách hàng: thẻ nhớ dữ liệu bản đồ, hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon Logic 12 loa, công suất 450 watt. 

Xe Mercedes CLA200 được trang bị động cơ I4 và hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép 7G-DCT, hệ thống dẫn động cầu trước, cầu sau, hệ thống treo trước, treo sau, mô men xoắn cực đại 250 Nm tại 1250 -4000 vòng/ phút giúp cho CLA 200 đạt được vận tốc tối đa lên tới 230km/h.
Khả năng tăng tốc 0-100km/h mất 8,5s với mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 6,0 lít/100km và xăng không chì có trị số octane 95 hoặc cao hơn giúp cho Mercedes CLA200 có thể chinh phục mọi nẻo đường, từ bằng phảng nhất cho đến gồ ghề nhất.
Hệ thống an toàn với chức năng cảnh báo mất tập trung, chức năng ECO có thể tự động ngắt động cơ khi xe tạm dừng giúp giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu và khi xả, chức năng cảnh báo mất tập trung ATTENTION ASSIST.
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS; chống trượt khi tăng tốc; ổn định thân xe điện tử ESP, hệ thống phanh ADAPTIVE với chức năng hỗ trợ dừng xe và hỗ trợ khởi hành ngang dốc, phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh.
Khóa cửa điều khiển từ xa và mã hóa động cơ chống trộm và dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế với bộ căng đai khẩn cấp và giới hạn lực siết, hệ thống khóa cửa trung tâm với chức năng tự động khóa khi xe chạy và mở khóa trong trường hợp khẩn cấp. 
Mercedes Benz Miền Nam - Chi Nhánh Phú Mỹ Hưng.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.