Monday, February 22, 2016

Mercedes C Class và những điểm thiết kế nổi bật

Điểm nổi bật Mercedes C200 tại Việt Nam

Mercedes C200 báo hiệu một sự thay đổi lớn cho Mercedes-Benz. Trong thực tế, mô hình mới này là hoàn toàn khác biệt so với người tiền nhiệm của nó, với những cải tiến lớn trên diện rộng, nhờ một thiết kế hấp dẫn hơn và nâng lên một bước về chất lượng. Trong ngắn hạn: nó tinh, tiện dụng và thú vị để lái xe.

Các ngoại hình đóng vai trò lớn. Các Mercedes C200 hiện nay có một thiết kế kiểu dáng đẹp hơn xa mà tiếng vọng S-Class. Đó là một động thái quan trọng và cố ý vì nó có nghĩa là Mercedes C200 hiện đang liên kết với các lớn hơn – các loại xe Mercedes-Benz mà chủ Mercedes C200 sẽ không nghi ngờ mong muốn – và hạng sang hơn. Dưới da là một nền tảng mới mà kết quả trong không gian nội thất hơn, đặc biệt cho hành khách ngồi phía sau.

Nhưng đó là bên trong, nơi những thay đổi lớn nhất diễn ra. Các Mercedes C200 mới nhất được bố trí hoàn toàn mới với thiết kế tối giản chi phối bởi một điều khiển trung tâm một mảnh lớn rất ít lộn xộn hơn so với mô hình trước đó.

Đây không chỉ là phong cách hơn nhưng bây giờ cảm thấy mỗi inch xe cao cấp nó nên được. Mercedes-Benz ví cabin là “giống như cảm giác thăng hoa của được nâng cấp từ nền kinh tế lớp học kinh doanh trên một chiếc máy bay ‘và chúng tôi chắc chắn không thể tranh luận với điều đó.

Trường hợp Mercedes C200 thực sự tỏa sáng là về mặt tinh tế và thoải mái; nó vô cùng yên tĩnh và cossetting di chuyển, với một chuyến đi tuyệt vời, giúp bởi một hệ thống treo mới thành lập. Ngay cả dòng xe AMG Line với hệ thống treo thể thao và các hợp kim lớn hơn là ấn tượng thoải mái. Tại đường cao tốc tốc độ Mercedes C200 là một niềm vui với hầu như không có gió hoặc đường tiếng ồn. Nó làm cho nó một chiếc xe đường dài lý tưởng.

Không phải điều này đi kèm với các chi phí xử lý. Các Mercedes C200 có một hệ thống lái mới mà cung cấp cảm giác tốt hơn nhiều so với trước đây cùng với trọng lượng hơn. Thêm phần này vào một tay sáu tốc độ hộp số mới và Mercedes C200 là một sự mặc khải so với người tiền nhiệm của nó đã giúp bằng cách điều khiển cơ thể tốt và sự nhanh nhẹn ấn tượng.

Cuối cùng Mercedes C200 là saloon cao cấp nó luôn luôn hứa sẽ và ngôi sao ba cánh nổi tiếng có một chiếc xe đủ tốt trong tất cả các phòng ban để cạnh tranh với BMW 3 Series và Audi A4. Nó cũng được trang bị đầy đủ như tiêu chuẩn với tất cả các xe ô tô đến với DAB, Artico da, camera lùi, ngăn ngừa va chạm hỗ trợ và một giao diện truyền thông.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.